รีเซต
บุรีรัมย์หมดสิทธิ์ใช้งาน "ศศลักษณ์"  เกมเยือนราชบุรี  ไทยลีกสุดสัปดาห์นี้

บุรีรัมย์หมดสิทธิ์ใช้งาน "ศศลักษณ์" เกมเยือนราชบุรี ไทยลีกสุดสัปดาห์นี้

บุรีรัมย์หมดสิทธิ์ใช้งาน "ศศลักษณ์"  เกมเยือนราชบุรี  ไทยลีกสุดสัปดาห์นี้
kentnitipong
22 กันยายน 2560 ( 10:05 )
640

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ศศลักษณ์ ไหประโคน เพียงคนเดียว เกมที่จะบุกออกไปถอนแค้น “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ศึกไทยลีก 24 ก.ย. นี้

 

 

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมการแข่งขันศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 29 ซึ่ง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงที่มี 68 คะแนน จาก 27 นัด จะต้องออกไปเยือนสนามมิตรผล สเตเดียม ของ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับที่ 7 ที่มี 46 คะแนน จาก 27 นัด ในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560 คิกออฟเวลา 19.00 น. โดยเลกแรกที่พบกัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายปราชัยต่อ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไป 3-4

ล่าสุดที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 28 โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง มนเสศร์ ธีรภานนท์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เข้าร่วม

โดย มนเสศร์ ธีรภานนท์ เปิดเผยถึงความพร้อมทีมว่า สภาพทีมของเราตอนนี้ค่อนข้างพร้อมมาก จะขาดไปก็เพียง ศศลักษณ์ ไหประโคน เพียงคนเดียวเท่านั้น ที่มีอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ ซึ่งทางทีมแพทย์วิเคราะห์แล้วว่าอาจจะต้องพักประมาณ 2 สัปดาห์ ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆ พร้อมที่จะบุกไปเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทั้งหมด

“เกมเยือน ราชบุรี เกมนี้ถือเป็นอีกเกมสำคัญของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จากนี้ไปเราต้องการชัยชนะ 4 เกม จาก 6 เกมที่เหลือ เพื่อการเป็นแชมป์ก่อนจบฤดูกาล แน่นอนว่านักเตะทุกคนพร้อม และกระหายมากกับเกมนี้ ทีมของเราทำงานกันอย่างหนัก เพื่อที่จะมีทีมที่พร้อมสู้ศึกที่สุด เวลานี้เราต้องลงสนาม 3 วันครั้งมันเป็นเรื่องหนักมาก แต่เราก็มีนักเตะมากพอที่จะใช้ในการโรเตชั่น ใน 3 รายการที่เรายังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์”

ปัจจุบัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รั้งจ่าฝูงของตารางโดยมี 68 แต้มจากการลงสนาม 28 นัด นำรองจ่าฝูงอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดอยู่ 6 คะแนนด้วยกัน

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้