รีเซต
ชัชชุอร เผยพอใจฟอร์มการเล่น วอนแฟนวอลเลย์บอล เชียร์กันต่ออีก 2 แมตช์

ชัชชุอร เผยพอใจฟอร์มการเล่น วอนแฟนวอลเลย์บอล เชียร์กันต่ออีก 2 แมตช์

ชัชชุอร เผยพอใจฟอร์มการเล่น วอนแฟนวอลเลย์บอล เชียร์กันต่ออีก 2 แมตช์
armcasanova
22 กันยายน 2560 ( 13:57 )
8.5K

“บุ๋มบิ๋ม”ชัชชุอร โมกศรี เปิดเผยหลังเกมที่ชนะ เวียดนามไป 3-0 เซตว่า รู้สึกพอใจในผลงานของตัวเอง พร้อมอ้อนแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยช่วยเชียร์กันต่ออีก 2 แมตช์

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์โลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ที่ จ.นครปฐม ผ่านไป 2 วัน ทีมชาติไทย สามารถเอาชนะไปได้ทั้งหมด โดยชนะ อิหร่าน และ เวียดนามไป 3-0 เซต

หลังเกมการแข่งขัน ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเวียดนาม “บุ๋มบิ๋ม”ชัชชุอร โมกศรี ได้ให้สัมภาษณ์กับ TrueID Sport เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง พร้อมกับอ้อนแฟนวอลเลย์บอลช่วยกันเชียร์ต่อ

วันนี้กองเชียร์เข้ามาเชียร์กันเยอะมากค่ะ หนูก็คิดอยู่ว่าจะเล่นแบบไหนดีให้ประทับใจแฟนๆ ที่เข้ามาเชียร์ สุดท้ายเราก็ต้องทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด และทำให้เต็มที่ค่ะ

โดยส่วนตัววันนี้ หนูพอใจในฟอร์มการเล่น แต่ในบางจังหวะก็ยังมีทำเสียเองอยู่บ้างในส่วนนี้ก็ยังต้องแก้ไข แต่โดยรวมๆ แล้วก็ดีค่ะ พอใจ

นักวอลเลย์บอลสาวดาวรุ่ง ได้กล่าวถึงแฟนๆ วอลเลย์บอลอีกด้วยว่า “ขอขอบคุณแฟนๆ วอลเลย์บอลทุกคนนะคะ ที่เข้ามาเชียร์ในสนามและเชียร์อยู่ทางบ้าน ทีมชาติไทยเหลือการแข่งขันอีก 2 แมตช์ ต้องพบ เกาหลีเหนือ และ เกาหลีใต้ ฝากแฟนๆ ช่วยส่งกำลังใจเชียร์มาให้พวกเราเยอะๆ นะคะ

 

ตารางแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก โซนเอเชีย

 

ชมสด!! กีฬาชั้นนำระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้