รีเซต
ขาดเธอไม่ได้! กุนซือซัปโปโร ยอมรับ ชนาธิป เป็นแกนหลักของทีม

ขาดเธอไม่ได้! กุนซือซัปโปโร ยอมรับ ชนาธิป เป็นแกนหลักของทีม

ขาดเธอไม่ได้! กุนซือซัปโปโร ยอมรับ ชนาธิป เป็นแกนหลักของทีม
Supanat
22 กันยายน 2560 ( 16:36 )
1.1K

ชูเฮ โยโมดะ เฮดโค้ชของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ให้สัมภาษณ์ว่า “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เข้ามาเป็นกำลังหลักของทีม หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมใน 8 นัดที่ลงสนาม

ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 14 ของตาราคะแนนเจลีกวัน 2017 จากการมี 26 แต้ม โดยมีคิวลงเกมนัดถัดไปในการเปิดสนาม ซัปโปโรโดม สเตเดี้ยม พบกับ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ทีมอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 23 ก.ย. 60 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องทรูโฟร์ยู 24

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฝึกซ้อมตามปกติที่สนามมิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม ภายใต้การคุมทีมของ ชูเฮ โยโมดะ ในฐานะกุนซือใหญ่ ที่ในวันนี้ (22 ก.ย. 60) ได้แบ่งทีมออกเป็นสองทีม ทบทวนแท็กติกที่จะใช้พบกับ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ โดยมีชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังคงอยู่ในแผนผู้เล่นตัวหลักของทีมต่อไป

และสืบเนื่องจากที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ลงสนามในเกมการแข่งขันฟุตบอลเจวันจากการเป็นตัวจริง ด้วยสถิติ 8 นัดติดต่อกัน ทำให้ ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ได้ออกมากล่าวถึงนักเตะรายนี้ว่าเป็นนักเตะสำคัญของทีมอย่างแท้จริง สำหรับเกมในช่วงท้ายฤดูกาลที่เหลือ ที่กำลังต้องเร่งทำแต้ม ทิ้งห่างโซนแดงต่อไป

“จากการลงสนามของเขา (ชนาธิป สรงกระสินธ์) ใน 8 เกม สะท้อนให้เห็นว่า เขาคือผู้เล่นคนสำคัญของทีมในตอนนี้ เนื่องจากสถานการณ์ของทีมถือว่ายังไม่ปลอดภัย จึงจำเป็นต้องมีนักเตะคุณภาพสูงอยู่ในแผนการเล่น ซึ่งชนาธิป เป็นนักเตะที่มีส่วนสำคัญในเกมรุกของทีมเป็นอย่างมาก และทีมต้องการเขาในการลงสนามต่อไป ”

สำหรับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อยู่อันดับที่ 14 จากการมี 26 คะแนน มีคะแนนทิ้งห่าง เวนท์โฟเรต โคฟุ ทีมอันดับ 16 อยู่เพียง 5 คะแนนเท่านั้น โดยโปรแกรมการแข่งขันของเจวัน 2017 เหลือเพียง 8 นัดเท่านั้น

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้