รีเซต
พร้อมเก็บชัย! โค้ชด่วน เตรียมแผนรับมือ เกาหลีเหนือ ชี้รู้จุดอ่อนพร้อมเล่นงานแล้ว

พร้อมเก็บชัย! โค้ชด่วน เตรียมแผนรับมือ เกาหลีเหนือ ชี้รู้จุดอ่อนพร้อมเล่นงานแล้ว

พร้อมเก็บชัย! โค้ชด่วน เตรียมแผนรับมือ เกาหลีเหนือ ชี้รู้จุดอ่อนพร้อมเล่นงานแล้ว
armcasanova
22 กันยายน 2560 ( 19:16 )
2.4K

โค้ชด่วน พาลูกทีมลงฝึกซ้อมก่อนพบกับ เกาหลีเหนือ เน้นฝึกซ้อมความแน่นอนมากขึ้น เตรียมรับมือ จอง จิมซิม ไว้เรียบร้อยแล้ว หากไทยชนะจะผ่านเข้ารอบทันที

วันที่ 22 กันยายน 2560 เวลา 15.30 น. “โค้ชด่วน”ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย นำทีมลูกทีมลงสนามฝึกซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงเล่นกับ เกาหลีเหนือ ในวอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 10 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ที่ จ.นครปฐม

ทีมนักตบสาวไทย ลงสนามแข่งขันมาแล้ว 2 เกม โดยเอาชนะ อิหร่าน และเวียดนาม ทีมละ 3-0 เซต ทั้งสองนัด โดยในวันนี้เป็นวันพักการแข่งขันของทีม และยังเหลือโปรแกรมแข่งขันอีก 2 เกมสุดท้าย กับ เกาหลีเหนือ และเกาหลีใต้ วันที่ 23-24 กันยายน 2560 ตามลำดับ

หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวหลังจากจบการฝึกซ้อมว่า “เราจะเน้นในเรื่องของรูปแบบและระบบเกมของเราให้มีความแน่นอนมากขึ้น เพื่อที่จะเจอกับเกาหลีเหนือ”

“เกาหลีเหนือเป็นทีมที่มีระบบทีมค่อนข้างดี และมีศักยภาพในตัวผู้เล่นที่เด่นชัด โดยเฉพาะ จอง จิมซิม ผู้เล่นเบอร์ 3 ซึ่งทำคะแนนสูงสุด เราต้องป้องกันตัวเองด้วยวิธีการเสิร์ฟ เพื่อให้เกาหลีเหนือเล่นได้ลำบากขึ้น จะทำให้เราเล่นตามแผนได้ถนัด”

“เกาหลีเหนือระบบดีเฟนท์เขาค้อนข้างดี แต่ยังมีจุดอ่อนในเรื่องของการรับเสิร์ฟ เราก็ต้องพยายามจี้ในจุดนี้ให้ได้”

ทีมชาติไทย จะลงสนามนัดที่ 3 พบกับ เกาหลีเหนือ ในวันที่ 23 กันยายน 2560 เวลา 18.15 น. ช่อง 33 ถ่ายทอดสด หรือสามารถรับชมได้ทางแอปพลิเคชั่น TrueID

โดยหากสาวไทยสามารถเอาชนะได้ จะผ่านเข้ารอบสุดท้าย วอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2018 ที่ประเทศญี่ปุ่น ทันที

ชมสด!! กีฬาชั้นนำระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้