รีเซต
กำลังใจสำคัญที่สุด! ซาร่า ลั่น วอลเลย์บอลสาวไทย สัมผัสได้ถึงพลังเชียร์ชาวไทย

กำลังใจสำคัญที่สุด! ซาร่า ลั่น วอลเลย์บอลสาวไทย สัมผัสได้ถึงพลังเชียร์ชาวไทย

กำลังใจสำคัญที่สุด! ซาร่า ลั่น วอลเลย์บอลสาวไทย สัมผัสได้ถึงพลังเชียร์ชาวไทย
kentnitipong
23 กันยายน 2560 ( 16:56 )
4.2K

“ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ ออกโรงขอบคุณแฟนๆ ที่แห่มาชม วอลเลย์บอลสาวไทย แน่นสนามทุกนัด ย้ำ! ทุกคนในทีมสัมผัสได้ถึงพลังเชียร์ทั้งในสนาม รวมถึงโลกโซเชียล พร้อมชี้! เกมชน “โสมแดง” สุดสำคัญ แต่มั่นใจว่าผ่านได้แน่นอน

 

 

“ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ มือเซตแถวหน้าระดับโลกของทัพนักตบสาวทีมชาติไทย ออกมาเผยว่า ทุกคนในทีมต่างรู้สึกอบอุ่น และพร้อมจะทำหน้าที่ในสนามให้ดีที่สุด เพื่อแทนคำขอบคุณแฟนๆ วอลเลย์บอลทั้งประเทศที่ต่างส่งกำลังใจมาให้อย่างล้นหลามทั้งในสนาม โลกโซเชียล รวมถึงผ่านทางการติดตามการถ่ายทอดสด แต่ยืนยันจะไม่มีทางประมาทเกาหลีเหนืออย่างแน่นอน

“ถามว่าหนักใจในการเจอกับเกาหลีเหนือมั๊ย จริงๆ แล้วมันไม่ใช่เกมที่หนัก แต่มันเป็นเกมที่เราต้องการชัยชนะเพื่อเป้าหมายในการไปชิงแชมป์โลกในปีหน้า เกมนี้ถ้าเราสามารถเอาชนะ เกาหลีเหนือ ได้ ก็จะทำให้เราเล่นในเกมสุดท้ายกับ เกาหลีใต้ ได้ง่ายขึ้น”

“ฉะนั้นเกมในวันนี้ (เกาหลีเหนือ) เราจะต้องเน้น และละเอียดในทุกจังหวะ เล่นให้รอบคอบมากกว่าเกมที่แล้วกับ เวียดนาม ซึ่งเราเองก็ยังมีข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ให้เห็นอยู่”

 

 

“ขอบคุณแฟนๆ ชาวนครปฐม รวมถึงแฟนๆ บ้านใกล้เรือนเคียง และแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยทั้งประเทศที่ติดตามผ่านการถ่ายทอดสด ทุกครั้งที่เราได้มาเล่นในบ้าน เราทุกคนในทีมต่างสัมผัสได้ถึงกำลังใจที่ทุกคนส่งมาให้ไม่ว่าจะเป็นเสียงเชียร์ แผ่นป้ายต่างๆ รูปภาพ ข้อความในโลกโซเชียล สิ่งเหล่านี้มันทำให้เรามั่นใจว่าเราสามารถสู้กับทีมคู่แข่งได้แบบไม่มีเหนื่อย นี่เป็นโอกาสที่ดีที่เราจะรักษาศรัทธา และสัญญาว่าจะเต็มที่กับทุกครั้งที่ได้รับโอกาส ยังไงเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะคะ” นุศรา กล่าวทิ้งท้าย

 

ตารางแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก โซนเอเชีย

ชมสด!! กีฬาชั้นนำระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@TrueID

 

ชมสด!! กีฬาชั้นนำระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้