รีเซต
อเกวโร่ ลุ้นขึ้นแท่นดาวยิงสูงสุด "เรือใบสีฟ้า" หากกดแฮตทริกใส่ พาเลซ คืนนี้

อเกวโร่ ลุ้นขึ้นแท่นดาวยิงสูงสุด "เรือใบสีฟ้า" หากกดแฮตทริกใส่ พาเลซ คืนนี้

อเกวโร่ ลุ้นขึ้นแท่นดาวยิงสูงสุด "เรือใบสีฟ้า" หากกดแฮตทริกใส่ พาเลซ คืนนี้
kentnitipong
23 กันยายน 2560 ( 18:17 )
890

“เอล กุน” เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจ่อขึ้นแท่นดาวยิงสูงสุดตลอดการของสโมสร หากสามารถยิงแฮตทริกได้ในเกมที่จะพบกับ คริสตัล พาเลซ คืนนี้ Trueid App ยิงสด 21.00 น.

 

 

โดย เซร์คิโอ อเกวโร่ นั้นยิงให้กับทัพ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้วทั้งสิ้น 175 ประตูรวมทุกรายการ และต้องการอีกแค่ 3 ประตูเท่านั้นจะแซงผ่าน เอริค บรูค ตำนานกองหน้าซึ่งเป็นเจ้าของสถิติอยู่ ณ เวลานี้ทันที

พร้อมกันนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นก็ได้ออกมาชื่นชม พร้อมลุ้นให้ลูกทีมคนเก่งรายนี้ทำลายสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลประจำสโมสรภายในเกมวันนี้ให้ได้

เงื่อนไขที่จะทำให้ “เอล กุน” ทำลายสถิติถล่มประตูของ บรูค ได้ในสัปดาห์นี้นั่นก็คือ เจ้าตัวต้องยิง “แฮตทริก” ในเกมพบกับ คริสตัล พาเลซ วันนี้สถานเดียว และถ้าทำได้ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์รายนี้ จะแซง เอริค บรูค ขึ้นไปเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทีมที่ 178 ประตูทันที โดยล่าสุดนั้นเจ้าตัวเพิ่งจะระเบิดฟอร์มด้วยการกด 3 ลูกในเกมที่เจอกับ วัตฟอร์ด

ทั้งนี้ เอริค บรูค นั้นถือเป็นอีกหนึ่งกองหน้าระดับตำนานของทีม หลังกดไป 177 ประตู จากการลงสนามให้ทัพ “เรือใบสีฟ้า” 493 นัดในทุกรายการ ตลอดช่วงปี 1927 – 1940

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้