รีเซต
ลูกากูฮีโร่! ผีบุกเฉือนนักบุญ 1-0 คว้า 3แต้ม แต่ร่วงจ่าฝูง

ลูกากูฮีโร่! ผีบุกเฉือนนักบุญ 1-0 คว้า 3แต้ม แต่ร่วงจ่าฝูง

ลูกากูฮีโร่! ผีบุกเฉือนนักบุญ 1-0 คว้า 3แต้ม แต่ร่วงจ่าฝูง
armcasanova
24 กันยายน 2560 ( 01:35 )
221

ทัพปีศาจแดงบุกมาเอาชนะเซาแธมป์ตันไปได้ชนิดลุ้นกันถึงช่วยท้ายเกม 1-0 เก็บ 3 คะแนนรั้งรองจ่าฝูง

เกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 6 ของฤดูกาลเจ้าบ้านเซาแธมป์ตันใช้ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์เป็นผู้รักษาประตู คู่กองหลัง เวสลีย์ โฮเออดท์ จับคู่กับ มายะ โยชิดะ แดนกลาง มาริโอ เลมินา ประสานงานร่วมกับ โอริโอล โรเมอู แนวรุก นาธาน เรดมอนด์, สตีเวน เดวิส และ ดูซาน ทาดิช โดยมี เชน ลอง เป็นกองหน้าตัวเป้า

ทางฝั่งทีมเยือนใช้ ดาบิด เด เฮอา ลงเป็นผู้รักษาประตู คู่แนวรับ เอริค ไบญี จับคู่กับ ฟิล โจนส์ แดนกลาง เนมานยา มาติช, มารูยาน เฟลไลนี แนวรุก ฆวน มาต้า, เฮนริค มคิตาร์ยาน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด หน้าเป้าเป็น โรเมลู ลูกากู

ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำในนาที 20 จากจังหวะที่ แอชลีย์ ยัง โยกหลอกแนวรับเจ้าบ้านก่อนเปิดด้วยขวาให้ โรเมอู ลูกากู ได้โหม่งเต็มๆ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ปัดบอลได้จังหวะแรกแต่บอลยังไปเข้าทาง ลูกากู ซ้ำจ่อๆเข้าประตูไป แมนฯยูไนเต็ดนำ 1-0

ครึ่งหลังเป็นเจ้าบ้านที่ได้บุกกดดันอย่างต่อเนื่องและเกือบได้ประตูตีเสมอในนาที 77 จากจังหวะที่ ดูซาน ทาดิช ไหลบอลให้ โอริโอล โรเมอู ได้ตวัดยิงด้วยซ้ายบอลเฉียดเสาสองออกไปอย่างหวาดเสียว

ช่วงท้ายเกม โชเซ มูรินโญ กุนซือของทางฝั่งทีมเยือนถูกผู้ตัดสินเชิญออกจากสนามไปในช่วงก่อนจบเกม

จบเกมเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบุกมาเอาชนะเซาแธมป์ตันไปได้ 1-0 คว้า 3 คะแนนเก็บเพิ่ม 16 คะแนนรั้งอันดับสองด้วยลูกได้เสียที่น้อยกว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วนเจ้าบ้านมี 8 คะแนนเท่าเดิมรั้งอันดับ 11

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้