รีเซต
เกือบไป! วาร์ดี้ พลาดโทษ ส่ง หงส์ เฉือน จิ้งจอก สุดมัน 3-2

เกือบไป! วาร์ดี้ พลาดโทษ ส่ง หงส์ เฉือน จิ้งจอก สุดมัน 3-2

เกือบไป! วาร์ดี้ พลาดโทษ ส่ง หงส์ เฉือน จิ้งจอก สุดมัน 3-2
Supanat
24 กันยายน 2560 ( 02:06 )
570

ลิเวอร์พูล เกือบไม่ชนะ หลังนำก่อน 2-0 แต่ชนะ 3-2 เกือบโดนตามตีเสมอจาก เจมี่ วาร์ดี้ ที่พลาดจุดโทษทำให้ “หงส์แดง” เก็บชัยชนะนัดแรกได้ในรอบ 5 นัด ขยับขึ้นไปอันดับ 5 ของตาราง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคู่ดึกวันเสาร์ที่ 23 กันยายน ฝั่ง เจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่พึ่งเอาชนะ ลิเวอร์พูล มาได้ในศึกคาราบาว คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ได้ เจมี่ วาร์ดี้ หายเจ็บโคนขาหนีบกลับมาลงเล่นคู่กับ ชินจิ โอกาซากิ

ด้ายทีมเยือนที่บุกมาแพ้ในถิ่น คิงพาวเวอร์ 2 ปีติดได้ โจเอล มาติป, เดยัน ลอฟเรนและ เอ็มเร่ ชาน ลงสนามอีกครั้งรวมถึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ลงมาเป็นตัวจริงในเกมวันนี้อีกด้วย

ทีมเยือนเกือบได้ประตูขึ้นนำในนาที 12 จากจังหวะที่ เอ็มเร่ ชาน ได้ซัดไกลจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งชนเสาแต่ยังมาเข้าทาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซ้ำจ่อๆแต่บอลหลุดเสาออกไป

หงส์แดงมาได้ประตูขึ้นนำในนาที ฟิลิปป์ คูตินโญ่ ได้บอลทางกราบซ้ายก่อนบรรจงเปิดบอลไปที่เสาสองให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สอดขึ้นมาโหม่งที่เสาสองเข้าประตูไป ลิเวอร์พูลนำ 1-0

 

ทีมเยือนมาได้ประตูที่สองในนาที 23 จากลูกฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษของ ฟิลิปป์ คูตินโญ่ ปั่นด้วยขวาบอลโค้งเสียบเสาสุดสวย ให้ทีมเยือนขึ้นนำ 2-0

เลสเตอร์ ซิตี้ มาได้ประตูตีไข่แตกในช่วงท้ายเกมจากลูกเตะมุมเปิดเข้า และมามิโญเล่ต์ โดน โอกาซากิ ดึงแขนเอาไว้ทำให้ออกมาพลาดบอลไปตกใส่ โกเมซ พุ่งเข้าหาประตูก่อนสุดท้า ยโอกาซากิ พุ่งเข้าชาร์จจ่อๆ ไม่เหลือ เลสเตอร์ไล่มา 1-2

ครึ่งหลังทีมเยือนมาได้ประตูขยับหนีอีกครั้งในนาที 67 จากจังหวะสวนกลับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ พาบอลให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ได้ยิงโล่งๆเข้าประตูไป ลิเวอร์พูลนำ 3-1

ไม่ถึง 2 นาทีถันมา มาร์ค อัลไบรท์ตัน กระชากหนี โจเอล โกเมซ ไปเปิดบอลเข้าเขตโทษ เดมาไร เกรย์ พักบอลก่อนได้ยิงติดเซฟ ซิมง มิโญเลต์ ไปเข้าทาง เจมี่ วาร์ดี้ โหม่งซ้ำโล่งๆ เลสเตอร์ไล่มา 2-3

เลสเตอร์ได้ลูกจุดโทษในนาที 71 จากจังหวะที่ ซิมง มิโญเลต์ ออกตัดบอลแต่ไปโดน เจมี่ วาร์ดี้ ล้มลงในกรอบเขตโทษและเป็น วาร์ดี้ ลุกขึ้นมาสังหารแต่ยิงไปติดเซฟของ มิโญเลต์ ทำให้ ลิเวอร์พูลยังนำอยู่ 3-2

จบเกม ลิเวอร์พูล บุกมาเอาชนะเลสเตอร์ ซิตี้ไปได้ 3-2 คว้า 3 คะแนนมีเพิ่มเป็น 11 คะแนนขยับรั้งอันดับ 5 ส่วน เลสเตอร์ มี 4 คะแนนเท่าเดิมรั้งอันดับ 16

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้