รีเซต
สื่อนอกตี ผีพร้อมเปย์ 155 ลป. คว้าตัว ดีบาล่า ซีซั่นหน้า

สื่อนอกตี ผีพร้อมเปย์ 155 ลป. คว้าตัว ดีบาล่า ซีซั่นหน้า

สื่อนอกตี ผีพร้อมเปย์ 155 ลป. คว้าตัว ดีบาล่า ซีซั่นหน้า
armcasanova
24 กันยายน 2560 ( 12:52 )
591

สื่อดังเมืองผู้ดีตีข่าว มูรินโญ่ กำลังตามดูฟอร์มของ เปาโล ดีบาล่า ศูนย์หน้าตัวเก่งของยูเวนตุส คาดว่าเตรียมทุ่มเงิน 155 ล้านปอนด์ จ่ายเป็นค่าฉีกสัญญาในปีหน้า

ดีบาล่า ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับสโมสรบาร์เซโลน่าในตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา แต่ทว่าข่าวลือนั้นก็สยบลงไป โดยทางยูเวนตุสได้มอบเสื้อหมายเลข 10 ให้กับนักเตะ

อย่างไรก็ตาม เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปแห่งเบียงโคเนรี่ กลับแบะท่าสโมสรไม่อาจรั้ง ดีบาล่า อยู่ในเมืองตูริน ขึ้นอยู่กับตัวนักเตะเป็นผู้กำหนดชะตากรรมตัวเอง เนื่องจากไม่มีออพชั่นค่าฉีกสัญญานั่นเอง

ล่าสุด “เดอะ มิร์เรอร์” หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษระบุชัด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสกำลังตามเกาะติดหัวหอกวัย 23 ปีอย่างใกล้ชิดมาตั้งแต่เปิดฤดูกาลจนถึงปัจจุบันพังประตูเป็นกอบเป็นกำ 10 ลูก จาก 6 นัดช่วย ยูเว่ รักษาสถิติชนะ 100 เปอร์เซนต์เต็ม

จากฟอร์มอันร้อนแรง มูรินโญ่ ได้มอบหมาย เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอด้านการตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดินหน้าสอย ดีบาล่า ให้ได้ภายในปีหน้าด้วยงบประมาณ 155 ล้านปอนด์ แต่ที่พิเศษกว่านั้น ปอล ป็อกบา จะเป็นคนชักชวนเพื่อนเก่ายอมตอบรับมาล่าตาข่ายที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้