รีเซต
บอลเปลี่ยนโค้ช! เซอร์เด็จคัมแบ็ค ท่าเรือ ตบ โลมา 5-2

บอลเปลี่ยนโค้ช! เซอร์เด็จคัมแบ็ค ท่าเรือ ตบ โลมา 5-2

บอลเปลี่ยนโค้ช! เซอร์เด็จคัมแบ็ค ท่าเรือ ตบ โลมา 5-2
Supanat
24 กันยายน 2560 ( 21:45 )
274

บอลเปลี่ยนโค้ช เมื่อ การท่าเรือ เอฟซี บุกไปถล่ม พัทยา ยูไนเต็ด ขาดลอย 5-2 เป็นการลงคุมทีมอีกครั้งของ จเด็จ มีลาภ ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ลาออกไป

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 29 ระหว่าง พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 13 แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2017 เวลา 19:00 น. ที่สนาม เทศบาลเมืองหนองปรือ

เจ้าถิ่นที่ไม่แพ้ใครมา 9 นัดติดต่อกัน โค้ช สุรพงษ์ คงเทพ ได้ มงคล ทศไกร กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง ส่วนทีมเยือน มีการเปลียนโค้ชจาก เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง มาเป็น จเด็จ มีลาภ ยังไม่ชนะใครมาแล้ว 7 เกมติดต่อกัน ส่ง ทศพล ลาเทศ, มีโชค มหาศรานุกูล, ธนา ชะนะบุตร ลงเป็นตัวจริง พร้อมเปลี่ยนระบบมาเป็น 4-1-4-1

การท่าเรือ ออกนำเร็ว จากลูกเตะมุม ปัณณ์พันธุ์พงษ์ ปิ่นกอง เปิดมาให้ โชซิมาร์ โรดริเกวส โขกเข้าไป เจ้าบ้านออกนำ 1-0

อะไรๆ ก็ดีไปหมด เพียงแต่นาทีที่ 5 การท่าเรือออกนำห่าง 0-2 จากลูกเตะฟรีคิก ปัณณ์พันธุ์พงษ์ ปิ่นกอง คนเดิมเปิดมาให้ ทศพล ลาเทศ ขึ้นโหม่งเข้าประตูไป

นาทีที่ 9 การท่าเรือเกือบได้ประตูที่ 3 จากลูกฟรีคิก ธนา ชะนะบุตร โยนมาให้ เอเลียส ดอเลาะ โขกเข้าไป แต่ถูกจับฟาวล์ก่อน ไม่ได้ประตู

เจ้าบ้านตีไข่แตกในนาทีที่ 27 เอเลียส ดอเลาะ ไปทำฟาวล์ มิลอส สเตยาโนวิช ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษ และเป็น อี วอน ยัง สังหารไปไม่พลาด พัทยา ไล่ การท่าเรือ มาเป็น 1-2

นาทีที่ 29 ปัณณ์พันธุ์พงษ์ ปิ่นกอง เปิดฟรีคิกมาบอลย้อยเกือบเสียบใต้คาน ปฏิวัติ คำไหม รับบอลตกพื้นที่ มาเข้าทาง ทศพล ลาเทศ จิ้มบอลเข้าไป ท่าเรือ หนีออกไปเป็น 1-3

นาทีที่ 39 โชซิมาร์ เปิดจากฝั่งซ้ายมาให้ เซร์คิโอ ซัวเรส โฉบมาโหม่งเฉียดเสาออกไปนิดเดียว ในช่วงท ดเวลาบาดเจ็บ “จ่าเย็น” มงคล ทศไกร โดนใบเหลืองที่สองไล่ออกจากสนามไป จากจังหวะไปอัด มีโชค มหาศรานุกูล

ในครึ่งเวลาเป็นเจ้าบ้านเล่นได้ดีขึ้นจากจำนวนตัวผู้เล่นที่มากกว่า และในได้ประตูตามเป็น 2-3 ในนาทีที่ 75 จากจังหวะที่ เอเลียส ดอเลาะ ทำฟาวล์ อเล็กซานเด เยฟติช ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษ และ เจ้าตัวลุกขึ้นมายิงเอง ไม่พลาด

“สิงห์เจ้าท่า” หนีห่างอีกครั้งในนาทีที่ 78 ธนา ชะนะบุตร จ่ายบอลให้ โชซิมาร์ ชิพข้ามตัว ปฏิวัติ คำไหม เข้าไป ท่าเรือ หนี พัทยา อีกครั้งเป็น 2-4

นาทีที่ 90 เซร์คิโอ ซัวเรส ยิงปิดท้ายล็อกผ่านกองหลังพัทยา ไปยิง การท่าเรือ บุกนำ พัทยา 2-5 หมดเวลาการแข่งขัน พัทยา ยูไนเต็ด แพ้ การท่าเรือ เอฟซี 2-5

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้