รีเซต
พบกันใหม่ปีหน้า! วิลาวัณย์ กล่าวขอบคุณแฟนวอลเลย์บอลไทย ตามเชียร์กันตลอดทั้งปี

พบกันใหม่ปีหน้า! วิลาวัณย์ กล่าวขอบคุณแฟนวอลเลย์บอลไทย ตามเชียร์กันตลอดทั้งปี

พบกันใหม่ปีหน้า! วิลาวัณย์ กล่าวขอบคุณแฟนวอลเลย์บอลไทย ตามเชียร์กันตลอดทั้งปี
armcasanova
24 กันยายน 2560 ( 21:49 )
1.1K

วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ นักวอลเลย์บอลจอมเก๋าทีมชาติไทย พอใจกับผลงานของทีม เมื่อได้เข้าสู่รอบสุดท้าย วอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก ที่ประเทศญี่ปุ่นได้สำเร็จ

ตบลูกยางสาวไทย ปิดฉากการแข่งขันลงไปเรียบร้อย แมตช์สุดท้ายแพ้ ทีมชาติเกาหลีใต้ไป 0-3 เซต โดยทีมชาติไทยชนะมา 3 เกม ทำให้ได้อันดับ 2 ของกลุ่มบี ในศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย เป็น 1 ใน 24 ทีมเรียบร้อย ที่มีโอกาสเข้าเป็นเล่น วอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก รอบสุดท้าย ที่ประเทศญี่ปุ่นในปี 2018 ล่าสุด “กิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ นักวอลเลย์บอลสาวไทย ได้ออกมากล่าวถึงเกมที่พ่ายเกาหลีใต้ และขอบคุณแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยว่า

เกมกับเกาหลีใต้ ต้องชื่นชมที่เขาสามารถทำผลงานได้ดี รวมถึงทีมเรามีข้อผิดพลาดเองเยอะ ทำให้เขาเป็นผู้ชนะไป

โดยรวมแล้วในปีนี้เราทำผลงานในหลาย ๆ รายการได้ดี และที่สำคัญเราทำตามหมายในการเข้าร่วมแข่งขันชิงแชมป์โลก รอบสุดท้ายในปีหน้าได้สำเร็จ ซึ่งเราจะพยายามทำผลงานให้ดีในปีหน้า เพื่อทำอันดับโลกให้ดีขึ้น

ขอบคุณกองเชียร์ทุกคนที่ร่วมเชียร์กันมาตลอดทั้งปี และเกมนี้เป็นเกมสุดท้ายในปี 2017 หลังจากนี้ นักกีฬาจะกลับไปรับใช้ต้นสังกัด และหลายคนยังคงเล่นในไทยแลนด์ลีก ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของนักกีฬาทีมชาติไทยต่อด้วยนะคะ

วอลเลย์บอลอาชีพไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 13 ฤดูกาล 2017/18 จะเปิดฉากการแข่งขันในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2560 ส่วนวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2018 ที่ประเทศญี่ปุ่น จะแข่งขันระหว่างวันที่ 29 กันยายน – 20 ตุลาคม 2561

 

ชมสด!! กีฬาชั้นนำระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้