รีเซต
ดเวน เหว็ด พร้อมย้าย หลังแยกทางทางกับ ชิคาโก้ บูลส์

ดเวน เหว็ด พร้อมย้าย หลังแยกทางทางกับ ชิคาโก้ บูลส์

ดเวน เหว็ด พร้อมย้าย หลังแยกทางทางกับ ชิคาโก้ บูลส์
Supanat
25 กันยายน 2560 ( 11:39 )
451

หลังย้ายมาช่วย บูลส์ ในฤดูกาลที่แล้ว ดเวน เหว็ด ซื้อสัญญาตัวเองเพื่ออกมาเป็น ฟรี เอเย่นต์ อีกครั้ง

เหว็ด ตกลงกับ ชิคาโก้ บลูส์ ได้ในช่วงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทีมที่มีโอกาสคว้าตัวเขาไปเล่นในฤดูกาลหน้ามีอยู่หลายทีม ทั้ง ไมอามี่ ฮีต ต้นสังกัดเก่าที่เขาอยู่ด้วยมา 13 ปี หรือไปร่วมงานกับเพื่อนเก่ากับ เลบรอน เจมส์ ที่ คลีฟแลนด์ คาวาเรีย โดยเงื่อนไขต่างๆ ต้องรอทางสโมสรออกมาแถลงอย่างเป็นทางการเสียการ

เหว็ด พูดกับสำนักข่าวชื่อดัง เอพี เมื่อคืนวันอาทิตย์ว่า “ผมจะใช้เวลาคืนนี้ และวันพรุ่งนี้พูดคุยกับทีม หรือผู้เล่นที่อยู่ในลิสของผม การตัดสินใจของผมเกี่ยวกับบาสเกตบอลล้วนๆ ผมจะเลือกทีมที่ดีที่สุดสำหรับเส้นทางอาชีพของผม”

ประธาน ไมอามี่ ฮีต ออกมาเปิดเผยเมื่ออาทิตย์ที่แล้วว่า เขาต้องการที่จะร่วมการกับ ดเวน เหว็ด อีกครั้ง แต่ยังไม่ได้พูดคุยรายละเอียดกัน เพราะทาง เอ็นบีเอ ไม่อนุญาต ให้มีการพูดคุยถ้านักบาสคนนั้นยังมีต้นสังกัดอยู่

ฤดูกาลที่ผ่านมา เหว็ด ทำแต้มเฉลี่ยน 18.3 แต้ม และช่วยให้ บลูส์ เข้ารอบเพลย์ออฟได้ ตลอด 14 ฤดูาลที่เขาเล่นใน เอ็นบีเอ เหว็ด ทำแต้มเฉลี่ย 23.3 แต้ม เข้าเพลย์ออฟ 12 ครั้ง ได้แหวน เอ็นบีเอ 3 ครั้ง และรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า 1 ครั้งใน ปี 2006

ชมสด!! กีฬาชั้นนำระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้