รีเซต
ซื้อประสบการณ์! สุพรีม ประกาศคว้าตัว "มลิกา กันทอง" เข้าร่วมทีมเรียบร้อย

ซื้อประสบการณ์! สุพรีม ประกาศคว้าตัว "มลิกา กันทอง" เข้าร่วมทีมเรียบร้อย

ซื้อประสบการณ์! สุพรีม ประกาศคว้าตัว "มลิกา กันทอง" เข้าร่วมทีมเรียบร้อย
armcasanova
25 กันยายน 2560 ( 12:24 )
1.7K

โลมาสีชมพู” สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค เปิดเผยว่าทีมได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัว “ปู” มลิกา กันทอง ดาวตบสาวยอดฝีมือดีกรีทีมชาติไทย เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

นายภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล ประธานสโมสร สุพรีมฯ กล่าวถึงการเซ็นสัญญาระดับ “บิ๊กดีล” ที่เพิ่งเสร็จสิ้นลงไปว่า นี่เป็นการเซ็นสัญญาสำคัญที่จะช่วยให้ทีมบรรลุเป้าหมายในปีนี ซึ่งนอกจากการป้องกันแชมป์ภายในประเทศแล้ว เรายังตั้งเป้าที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ในรายการสโมสรชิงแชมป์โลกอีกด้วย

เราได้ติดตามอาการป่วยของปูมาโดยตลอด เเละเมื่อทราบว่าอาการดีขึ้น และสามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้เเล้ว เราจึงตัดสินใจยื่นข้อเสนอให้พิจารณาทันที ถึงแม้ว่าเจ้าตัวอาจจะฟิตไม่เต็มร้อยในช่วงต้นของการแข่งขันไทยแลนด์ลีกก็ตาม

นอกจากนั้นการเซ็นสัญญากับผู้เล่นประสบการณ์สูงอย่างปูนั้น เรายังเชื่อว่าจะเป็นผลดีกับดาวรุ่งหลายๆ คนในทีม และผู้เล่นเยาวชนในอะคาเดมี่ ที่จะได้เรียนรู้จากประสบการณ์ และความเป็นมืออาชีพในสนามซ้อมจากปูอีกด้วย

มลิกา กันทอง คือ 1 ในผู้เล่นทีมชาติไทยชุดที่ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดในประวัติศาสตร์ เป็นตัวหลักช่วยทีมไทยคว้าแชมป์เอเชียได้ถึง 2 สมัย แต่ในช่วงต้นปีนี้นั้นได้ตรวจพบอาการไทรอยด์เป็นพิษ ทำให้ต้องหยุดพักรักษาตัวและพลาดการลงสนามช่วยทีมชาติในรายการสำคัญ อย่างชิงแชมป์เอเชีย และซีเกมส์ที่ผ่านมา

นอกจากนั้นแล้วเจ้าตัวยังผ่านประสบการณ์ลงเล่นกับสโมสรต่างประเทศมาเเล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในอินโดนีเซีย, จีน, ตุรกี เเละในปีล่าสุดได้รับความไว้วางใจให้เป็นกัปตันทีมอาเซอเรล บากู ในลีกอาเซอร์ไบจานอีกด้วย

 

ชมสด!! กีฬาชั้นนำระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้