รีเซต
รวมกันเราอยู่! ผู้เล่น NFL และโค้ช ร่วมกันประท้วง ทรัมป์

รวมกันเราอยู่! ผู้เล่น NFL และโค้ช ร่วมกันประท้วง ทรัมป์

รวมกันเราอยู่! ผู้เล่น NFL และโค้ช ร่วมกันประท้วง ทรัมป์
Supanat
25 กันยายน 2560 ( 13:17 )
94

หลังประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา โดนัลด์ ทรัมป์ ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ บรรดาผู้เล่น NFL ที่นั่งคุกเข่า ประท้วงก่อนเกม ในช่วงเคารพเพลงชาติ ทำให้บรรดาผู้เล่น โค้ช และผู้บริหารทีมใน เอ็นเอฟแอล ออกมานั่งคุกเข่าประท้วงคำพูดของ ทรัมป์ ในเกมการแข่งขันนเมื่อคืนนี้ (24 ก.ย. 60)

ทรัมป์ ออกมาผู้ในการเดินสายที่ อลาบาม่าว่า “พวกคุณคงไม่อยากเห็นหนึ่งในพวกผู้บริหารทีม เอ็นเอฟแอล เหล่านี้ เมื่อมีบางคนในทีมไม่เคารพธงชาติของพวกเรา ‘พาพวกมันออกไปจากชนะซะ ผมไล่คุณออก ผมไล่คุณออก’ ”

ทำให้ทุกทีมที่ลงแข่งในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาร่วมกันประท้วงคำพูดของ ทรัมป์ โดยการคล้องแขนร่วมกันหรือนั่งคุกเข่า ในขณะที่กำลังเคารพธงชาติ เผื่อแสดงถึงความสามัคคีของบรรดาผู้เล่น โค้ช และผู้บริหารของทีม โดยมีบางคนไม่ออกมาเข้าร่วมเคารพธงชาติด้วย

โดยทาง เอ็นเอฟแอล ได้ออกแถลงการ ว่า “ทาง เอ็นแอฟเอล และผู้เล่น ต้องการสร้างความเป็นหนึ่งเดียวกันในประเทศ และสังคมของเรา ซึ่งไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการตอบสนองจากสโมสรและผู้เล่นต่อเหตุการณ์ที่ย่ำแย่ที่พวกเราต้องประสบในช่วงเดือนที่ผ่านมา คำวิจารณ์ที่แสดงออกถึงความแตกแยกและขาดความเคารพต่อ เอ็นเอฟแอล เกมของพวกเรา และผู้เล่นของพวกเรา”

ชมสด!! กีฬาชั้นนำระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้