รีเซต
บุรีรัมย์ เปิด “BLUE HEART CENTER” รับกระแสคลั่งโมโต จีพี

บุรีรัมย์ เปิด “BLUE HEART CENTER” รับกระแสคลั่งโมโต จีพี

บุรีรัมย์ เปิด “BLUE HEART CENTER” รับกระแสคลั่งโมโต จีพี
kentnitipong
25 กันยายน 2560 ( 13:29 )
378

ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เปิดอาคาร BLUE HEART CENTER (ศาลากลางจังหวัดบุรีรัมย์ หลังเก่า) ตั้งเป้าเป็นแลนด์มาร์คบูมเมืองแห่งการท่องเที่ยวและกีฬา ตามสโลแกน “บุรีรัมย์โมเดล” ใช้รองรับ และให้ข้อมูลนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาในช่วงปลายปี 2560 และ 2561

 

 

นายอนุสรณ์ แก้วกังวาล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวถึง โครงการ BLUE HEART CENTER ว่า ปัจจุบันจังหวัดบุรีรัมย์  กำลังเดินหน้าสร้างเมืองให้เป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยว เมืองของการจัดอีเว้นต์ และเมืองกีฬา ตามสโลแกน “บุรีรัมย์โมเดล” อย่างเต็มกำลัง ฉะนั้นต้องเตรียมพร้อมสำหรับการรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาในช่วงปลายปี 2560 และ 2561 ซึ่งจะเป็นปีแรกที่มีการจัดการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือโมโต จีพี ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม 2561

 

 

อาคารศาลากลางหลังเก่าแห่งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์ค สำหรับนักท่องเที่ยว และคนบุรีรัมย์ โดย ที่นี่ได้รวบรวมข้อมูลของบุรีรัมย์เอาไว้ ภายใต้ชื่อ “BLUE HEART CENTER” ซึ่งอาคารนิทรรศการแห่งนี้ ประกอบไปด้วยแกลเลอรี่นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ รัชกาลที่ 9 และ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 แกลลอรี่

ทั้งนี้ เพื่อรวบรวมงานศิลปะของศิลปินจากหลายสาขา เป็นศูนย์ข้อมูลการท่องเที่ยวของจังหวัดบุรีรัมย์ ส่วนชั้น 3 ซึ่งเป็นชั้นบนสุดของอาคารจะเป็นห้องเทิดพระเกียรติ พระบรมราชจักรีวงศ์ ห้องเกียรติยศเมืองบุรีรัมย์

 

 

นอกจากนี้ ผู้เข้าชมยังจะได้ตื่นตาตื่นใจกับภาพยนตร์ท่องเที่ยว บุรีรัมย์ แบบพาโนรามา 180 องศา แห่งแรก และแห่งเดียวในจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งภายในห้องฉายภาพยนตร์ 180 องศานี้ จะสร้างความตื่นตาตื่นใจ ด้วยจอกว้างที่โอบล้อมผู้ชมไว้เสมือนได้อยู่ในเหตุการณ์จริง ทั้งยังมีห้องเทิดพระเกียรติพระบรมราชจักรีวงศ์ ห้องเกียรติยศเมืองบุรีรัมย์ ที่ชั้น 3 ของตัวอาคารอีกด้วย

สำหรับ ศูนย์ข้อมูล Blue Heart Center จังหวัดบุรีรัมย์ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ที่ สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ 044 666 528

 

ชมสด!! กีฬาชั้นนำระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ