รีเซต
ปัดทิ้งทุกข้อเสนอ! ซีอีโอแอร์ฟอร์ซ คอนเฟิร์ม "โค้ชเตี้ย" คุมทีมลุยไทยลีกซีซั่นหน้า

ปัดทิ้งทุกข้อเสนอ! ซีอีโอแอร์ฟอร์ซ คอนเฟิร์ม "โค้ชเตี้ย" คุมทีมลุยไทยลีกซีซั่นหน้า

ปัดทิ้งทุกข้อเสนอ! ซีอีโอแอร์ฟอร์ซ คอนเฟิร์ม "โค้ชเตี้ย" คุมทีมลุยไทยลีกซีซั่นหน้า
armcasanova
25 กันยายน 2560 ( 15:37 )
2.3K

ซีอีโอ แอร์ฟอร์ซ ยืนยัน “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ จะยังคงคุมทีมต่อไป โดยเฉพาะไทยลีก 2018 ซึ่งประกาศปัดข้อเสนอจากทุกทีมที่จะเข้ามาเจรจาดึงตัว “โค้ชเตี้ย” ไปคุมทีม

“อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ หรือ ทหารอากาศ ทีมระดับตำนานของเมืองไทย กลับขึ้นสู่ลีกสูงสุดอย่างเป็นทางการอีกครั้งในรอบ 3 ปี หลังจากแต้มขาดจากอันดับ 4 เรียบร้อยแล้ว ทว่ายังมีภารกิจคือลุ้นแชมป์กับ ชัยนาท ที่เลื่อนชั้นไปแล้วเช่นกัน

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือของทีม เปิดเผยว่าการเลื่อนชั้นสู่ ไทยลีก อีกครั้ง ถือเป็นความสำเร็จที่ต้องชื่นชมทีมงานและนักเตะทุกคน ซึ่งตนเองรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมาก

ขอบคุณทุกลมหายใจ ขอบคุณทุกหยาดเหงื่อแรงกายที่ทีมงานในสโมสร นักเตะทุกคน และแฟนบอลทุกคนร่วมกันสร้างมันขึ้นมาเพราะนับตั้งแต่วันแรกที่เข้ามารับงานที่แอร์ฟอร์ช เราต้องเจอกับปัญหามากมาย แต่พวกเราทุกคนไม่ย้อท้อและอดทนต่อสู้ช่วยกันฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆจนมีวันนี้ ซึ่ง แอร์ฟอร์ซ ไม่ใช่ทีมของผมเพราะรากเหง้ามันมาจากกองทัพอากาศหรือทีมทหารอากาศ ซึ่งทุกคนต่างรู้ดีว่าเป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานและในตอนนี้ผมและทีมงานได้พาทีมในตำนาน ทีมนี้กลับมายืนอย่างสง่าผ่าเผยและอยู่ในที่ๆควรจะอยู่ได้อีกครั้ง และนี่คือหนึ่งในความภาคภูมิใจในการทำงานของชีวิตผม

 

ด้าน ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสโมสรแอร์ฟอร์ซ กล่าวถึงโค้ช สะสม ว่าจะยังคงทำหน้าที่เฮดโค้ช แอร์ฟอร์ซ ต่อไป และไม่ขอรับข้อเสนอใดๆ จากทีมอื่นๆ

โค้ชสะสม พบประเสริฐ จะทำหน้าที่ต่อไปในฤดูกาล 2561 และอีกหลายฤดูกาลจากนี้ เพื่อสานต่อรากฐานที่โค้ชได้วางไว้เมื่อสามปีที่ผ่านมา ผมและคุณพีระพล นุชนาฎ ประธานบริษัทฯ ไม่สนใจในข้อเสนอใดๆทั้งสิ้น ไม่ว่าจะมาจากทีมไหนในไทยลีกหรือต่างประเทศ ที่จะดึงตัวโค้ชสะสมไปจากแอร์ฟอร์ซ

ผมต้องขออภัยแฟนบอลที่เกิดความสับสนในข่าวต่างๆ ตลอดเวลา ซึ่งเมื่อภารกิจหลักของเราบรรลุแล้ว ผมจึงคิดว่าเราน่าจะบอกให้ทุกท่านได้ทราบเสียที จะได้ไม่ต้องมีข่าวลืออื่นใดอีกต่อไป

ทั้งนี้ “โค้ชเตี้ย” เคยตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก บางกอกกล๊าส ในการดึงตัวมาเป็นเฮดโค้ชต่อจาก “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ที่ปัจจุบันคุมทีมแบบขัดตาทัพจนจบฤดูกาล โดยทั้งคู่มีความสนิทชิดเชื้อเป็นอย่างดี

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้