รีเซต
ว่าที่สตาร์! กุนซือดอร์ทมุนด์มั่นใจ พูลิซิช ไปได้ไกลบนเส้นทางลูกหนัง

ว่าที่สตาร์! กุนซือดอร์ทมุนด์มั่นใจ พูลิซิช ไปได้ไกลบนเส้นทางลูกหนัง

ว่าที่สตาร์! กุนซือดอร์ทมุนด์มั่นใจ พูลิซิช ไปได้ไกลบนเส้นทางลูกหนัง
kentnitipong
26 กันยายน 2560 ( 13:28 )
174

ปีเตอร์ บอสซ์ เปิดปากแสดงความมั่นใจในตัวของ คริสเตียน พูลิซิช มิดฟิลด์ดาวรุ่งว่าจะไปได้สวยแน่นอนในอนาคต ย้ำ เจ้าตัวเป็นนักเตะที่ไม่หยุดพัฒนาฝีเท้าให้ดีอย่างต่อเนื่อง

 

 

ปีเตอร์ บอสซ์ เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แสดงความเห็นเชื่อว่า คริสเตียน พูลิซิช กองกลางดาวรุ่งฟอร์มแรงของทีมนั้นเป็นนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในเวลานี้ และจะไปได้สวยในอนาคตอย่างแน่นอน

ดาวเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกาวัย 19 ปี ซึ่งมีผลงานโดดเด่นมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วในยุคของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ในฤดูกาลนี้ โดยลงสนามช่วยต้นสังกัดรวมทุกรายการไปแล้ว 7 นัด และทำได้ 3 ประตูอีกต่างหากด้วย

บอสซ์ กล่าวกับ “บิลด์” สื่อชื่อดังเมืองเบียร์ว่า “ต้องบอกเลยว่าเขาเป็นผู้เล่นที่เก่งมากๆ คริสเตียน เก่งแบบนี้มาหลายปีแล้ว ซึ่งเขาก็ได้แสดงให้ผมเห็นในทุกๆ สัปดาห์ที่ลงสนาม

“เขารวดเร็วมาก, มีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม และมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง ซึ่งถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เขาต้องการให้ตัวเองเก่งขึ้นเรื่อยๆ ผมมั่นใจว่าเขาจะมีอนาคตที่สดใสแน่นอน” 

ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงบุนเดสลีกา มีคิวลงเตะกับ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มคืนวันอังคารนี้ หลังจากที่ลงสนามนัดแรกแพ้ให้กับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-3 ที่เวมบลีย์ เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้