รีเซต
เตรียมรับทรัพย์! เรือใบยื่นสัญญาฉบับใหม่มัดใจ สเตอร์ริ่ง หวั่นปืนฉก

เตรียมรับทรัพย์! เรือใบยื่นสัญญาฉบับใหม่มัดใจ สเตอร์ริ่ง หวั่นปืนฉก

เตรียมรับทรัพย์! เรือใบยื่นสัญญาฉบับใหม่มัดใจ สเตอร์ริ่ง หวั่นปืนฉก
kentnitipong
26 กันยายน 2560 ( 14:48 )
2.8K

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ เพื่อที่จะรั้งตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวเก่งของทีมให้อยู่กับสโมสรต่อไป หลังมีข่าวว่า อาร์เซน่อล เองกำลังหมายมั่นปั้นมือที่จะกระชากดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ออกจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม ให้ได้

 

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ส่งสัญญาณเตือนไป ยัง อาร์เซน่อล กลาย ๆ ว่าอย่าได้แตะต้อง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป็นอันขาด หลังได้เตรียมสัญญาฉบับใหม่ เพื่อให้ดาวเตะหมายเลข 7 รายนี้พิจารณาแล้ว ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์

โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของ สเตอร์ลิ่ง นั้น ยังเหลืออีกกว่า 3 ปีด้วยกัน โดยเจ้าตัวรับ ค่าเหนื่อยอยู่ที่ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ทางบอร์ด “เรือใบสีฟ้า” เองนั้นต้องการการันตีความแน่นอนด้วยสัญญาฉบับใหม่เพื่อเป็นหลักประกันว่า ราฮีม จะอยู่ต่อกับพวกเค้าต่อไป ด้วยการเจรจาสัญญาฉบับใหม่เสียแต่เนิ่น ๆ

แม้ว่า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะชิลี จะยังเป็นเป้าหมายอันดับต้น ๆ ในการเสริมทีมของยอดทีมแห่งแมนเชสเตอร์ แต่ทว่าสถานการณ์ล่าสุดนั้น ดูเหมืองทาง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เบนเป้ามาไล่ล่าแข้งทีมชาติชิลีด้วยเหมือนกัน ทำให้เชื่อว่าการรั้ง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เอาไว้กับทีมก่อนนั้นน่าจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับทีมมากกว่า

สเตอร์ลิ่ง กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มเข้าฝัก และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงเล่นพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังกดไป 5 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดในลีก และเป๊ป กวาดิโอล่า ยืนยันว่า ไม่มีแผนในการปล่อยอดีตปีกจอมพลิ้วของ ลิเวอร์พูล ผู้นี้ออกไปจากทีมอย่างแน่นอน

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ย้ายมาเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่ฤดูกาล 2015-16 โดยลงสนามในลีกไปแล้ว 69 นัด และซัดไป 18 ประตูด้วยกัน

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้