รีเซต
สปาร์ตักหนาวแน่! คาริอุส พร้อมพิสูจน์ตัวเองหลังคล็อปป์ยันส่งเฝ้าเสา ชปล.

สปาร์ตักหนาวแน่! คาริอุส พร้อมพิสูจน์ตัวเองหลังคล็อปป์ยันส่งเฝ้าเสา ชปล.

สปาร์ตักหนาวแน่! คาริอุส พร้อมพิสูจน์ตัวเองหลังคล็อปป์ยันส่งเฝ้าเสา ชปล.
kentnitipong
26 กันยายน 2560 ( 15:20 )
1.4K

ลอริส คาริอุส กำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอยโอกาสอีกครั้ง ที่จะพิสูจน์ตัวเองต่อ เยอร์เก้น คล็อปป์ หลังจากนายใหญ่หงส์แดงยืนยันว่า เขาจะลงเป็นตัวจริงในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ สปาร์ตัก มอสโก

 

 

“แน่นอนว่า ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก” ผู้รักษาประตูวัย 24 ปีที่ลงเล่นในเกมกับ เซบีย่า มาแล้วกล่าวกับ Liverpoolfc.com

“มันเป็นฤดูกาลแรกของผมในแชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นมันเป็นจุดสูงสุด ซึ่งผมมองมันว่า เป็นโอกาสทองที่จะโชว์ฟอร์มให้ดี และแสดงคุณภาพของตัวเองให้ผู้จัดการทีมเห็น ดังนั้นมันเป็นโอกาสสำหรับผม”

ซิมง มิโญเล่ต์ ลงเล่นไป 5 จาก 6 เกมพรีเมียร์ลีก ขณะที่ แดนนี วอร์ดได้โอกาสในคาราบาว คัพ และ คาริอุส ยอมรับว่าอยากจะลงเล่นในทุกรายการ แต่ยอมรับว่าผู้รักษาประตูทั้ง 3 คนกำลังทำงานได้ดีภายใต้การดูแลของ จอห์น อัชเตอร์เบิร์ก

“ในฐานะผู้รักษาประตู หรือจะตำแหน่งใดก็ตาม ถ้ามันขึ้นอยู่กับนักเตะ คุณต้องการจะลงเล่นในทุกๆ เกม แต่มันเป็นการแข่งขันที่เข้มข้น นี่คือ สโมสรใหญ่ ดังนั้นคุณรู้ว่า คุณจะต้องสู้ เพื่อตำแหน่งของตัวเอง มันเป็นเรื่องดี เราเคารพซึ่งกัน และกัน (และ) ผลักดันกัน และกันในการฝึกซ้อม และนั่นคือทุกอย่างที่เราสามารถทำได้ และหลังจากนั้นการตัดสินจะอะไรก็ตาม มันมักจะขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมเสมอ ดังนั้นไม่ใช่สำหรับเรา ที่จะกังวลเกี่ยวกับมัน เราแค่โฟกัสกับงานที่เราทำ”

อดีตผู้รักษาประตูไมนซ์ยังพูดถึงความคาดหวังต่อเกมในมอสโก ว่า “(มันจะเป็นงาน) ยาก ผมไม่แน่ใจว่า มีนักเตะของเราคนใดเคยลงเล่นที่นี่มาก่อน ส่วนตัวผมไม่เคยเดินทางมารัสเซียมาก่อน ดังนั้นมันเป็นเรื่องใหม่”

“ผมคิดว่า พวกเขามีทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขาจบด้วยตำแหน่งแชมป์ในฤดูกาลที่แล้ว หลังจากนั้นมีปัญหาการบาดเจ็บนิดหน่อยในฤดูกาลนี้ ผมไม่รู้ว่าใครจะฟิต หรือพร้อมสำหรับเกมกับเรา แต่พวกเขาจะเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่ง”

“แต่เราจะพิจารณาใช้คุณภาพทุกอย่างที่เรามีในการเก็บแต้ม สามแต้มแรกของเราในรายการนี้” นายทวารรูปหล่อ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีคิวจะบุกไปเยือน สปาร์ตัก มอสโก คืนนี้ เริ่มเตะในเวลา 01.45 น. TrueID App ยิงสดผ่านทางช่อง Bein Sport 1 คอบอลตัวจริง ห้ามพลาด

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้