รีเซต
ชนะไม่เป็น! หงส์โดนก่อน คูตินโญ่ แก้หน้ายิงไล่เจ๊าสปาร์ตัก 1-1

ชนะไม่เป็น! หงส์โดนก่อน คูตินโญ่ แก้หน้ายิงไล่เจ๊าสปาร์ตัก 1-1

ชนะไม่เป็น! หงส์โดนก่อน คูตินโญ่ แก้หน้ายิงไล่เจ๊าสปาร์ตัก 1-1
armcasanova
27 กันยายน 2560 ( 08:06 )
891

อดีตแชมป์ 5 สมัยยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นในถ้วยบิ๊กเอียร์รอบแบ่งกลุ่ม หลังทำได้แค่บุกไปเสมอกับทีมจากรัสเซีย

มัสซิโม คาร์เรรา กุนซือชาวอิตาเลียนของเจ้าบ้าน ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 8 ในรัสเซียน พรีเมียร์ลีก นำทัพมาโดยนักเตะที่ชื่อพอคุ้นหูแฟนบอลอย่าง ลุยซ์ อาเดรียโน อดีตกองหน้าเอซี มิลาน, มาริโอ ปาซาลิช กองกลางที่ยืมมาจากเชลซี

ด้านทีมเยือนของ เยอร์เก้น คล็อปป์ เปลี่ยนผู้เล่นจากพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่บุกชนะเลสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ทั้งสิ้น 3 ราย ได้แก่ ลอริส คาริอุส, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และ ซาดิโอ มาเน ซึ่งได้ลงตัวจริงแทน ซิมง มิโญเลต์, โจ โกเมซ และ จอร์จินโญ ไวจ์นัลดุม

เริ่มเกมมาเป็นฝั่งของลิเวอร์พูลที่อาศัยการเพรสซิ่งไล่บอลตามสไตล์ถนัดบุกใส่ แต่แล้วกลับต้องมาพลาดเสียประตูจากลูกเซตพีซ ในนาทีที่ 23 โดยเป็น แฟร์นันโด ลูคัส มาร์ตินส์ บรรจงปั่นฟรีคิกระยะราว 25 หลาโค้งข้ามกำแพงผ่านมือ คาริอุส เข้าไป ส่งให้สปาร์ตักออกนำ 1-0

แต่ถัดมาเพียงแค่ 8 นาทีเท่านั้น หงส์แดงในชุดเยือนสีขาวก็สามารถตามตีเสมอได้แบบทันควัน จากจังหวะที่ ฟิลิปป์ คูตินโญ ฝากบอลไปให้ มาเน ชิ่งกลับคืนไปให้ด้วยการจ่ายทะลุช่องเข้าเขตโทษ ก่อนที่ดาวเตะชาวบราซิลจะแปด้วยขวาจ่อๆตุงตาข่าย ทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันอีกครั้งที่ 1-1 และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยผลนี้

ครึ่งหลังแม้ว่าทีมเยือนจะพยายามโหมบุกหนักเพื่อหวังพลิกแซงขึ้นนำให้ได้บ้าง แต่ก็ทำไม่สำเร็จ ส่งผลให้สุดท้ายจบเกมด้วยผลเสมอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม โดยทั้งสองทีมมี 2 คะแนนเท่ากันจากการเสมอทั้ง 2 นัด

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้