รีเซต
มอนเตลล่า มีเสียว! มิลานเล็ง อันเช่ - คอนเต้ กุมบังเหียนหลังฟอร์มรูด

มอนเตลล่า มีเสียว! มิลานเล็ง อันเช่ - คอนเต้ กุมบังเหียนหลังฟอร์มรูด

มอนเตลล่า มีเสียว! มิลานเล็ง อันเช่ - คอนเต้ กุมบังเหียนหลังฟอร์มรูด
kentnitipong
27 กันยายน 2560 ( 09:59 )
209

“ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เล็งที่จะดึง อันโตนิโอ คอนเต้ และคาร์โล อันเชล็อตติ เข้ามาคุมทีมเป็นรายต่อไป หากมีการปลด วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือคนปัจจุบันออกจากตำแหน่ง หลังนัดล่าสุดบุกไปโดน ซามพ์โดเรีย อัด 2-0

 

 

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เอซี มิลาน มีการทุ่มเงินถึง 170 ล้านปอนด์ในการเสริมทีมเพื่อสร้างความสำเร็จ ทว่าผลงานยังไม่เป็นที่น่าพอใจ และปัจจุบันก็อยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางการแข่งขัน จนมีรายงานล่าสุดออกมาว่า มิลาน พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ อันโตนิโอ คอนเต้กุนซือของทางเชลซี หรือไม่ก็ คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตกุนซือของทีม ที่ปัจจุบันคุม “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค กลับมาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม แทน มอนเตลล่า

โดยตามรายงานเผยว่าอนาคตของ มอนเตลล่า นั้น ขึ้นอยู่กับอีก 2 เกมลีกถัดไป นั่นก็คือการพบกับ “หมาป่า” โรม่า และเกมดาร์บี้แมตช์กับ อินเตอร์ มิลาน

 

 

แม้ในรายของคอนเต้อาจจะดูเป็นไปได้ยากที่ เอซี มิลาน จะดึงมาร่วมงาน ทว่าก่อนหน้า คอนเต้ก็เคยให้สัมภาษณ์ออกแนวคิดถึงการใช้ชีวิตในอิตาลีว่า เขาเองคงไม่อยู่คุมทีมในต่างประเทศนาน และวันหนึ่งก็จะกลับไปอิตาลีแน่นอน

 

 

ขณะที่อันเช่เองผลงานกับ “เสือใต้” ในการออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ไม่ดีเท่าไหร่ จึงมีข่าวว่าเขาเองอาจจะอยู่คุม บาเยิร์น ได้ไม่ยาวเช่นกัน

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้