รีเซต
เจ็บหนัก! เป๊ป เผย เมนดี้ เจ็บหนักกว่าที่คาด เตรียมหาตัวแทน

เจ็บหนัก! เป๊ป เผย เมนดี้ เจ็บหนักกว่าที่คาด เตรียมหาตัวแทน

เจ็บหนัก! เป๊ป เผย เมนดี้ เจ็บหนักกว่าที่คาด เตรียมหาตัวแทน
Supanat
27 กันยายน 2560 ( 11:54 )
948

เบนจามิน เมนดี้ บาดเจ็บหนักกว่าที่คาดหลัง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมาเปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บที่เขาหนักกว่าที่คาด และเตรียมหาตัวแทนในตลาดซื้อขายหนักเตะในเดือนมกราคมนี้

เมนดี้ เจ็บเข่าจากนัดที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่ม คริสตัล พาเลซ 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และกำลังบินไปเช็คอาการอย่างละเอียดที่ บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน โดยทาง แมนฯซิตี้ ยังไม่แน่ใจระยะเวลาที่ต้องขาด เมนดี้ ไปแต่คาดว่าไม่ต่ำกว่า 1 เดือน

“เมนดี้ กำลังเดินทางไปที่ บาร์เซโลน่า และเรากำลังจะได้รู้ว่าอาการบาดเจ็บเขาเป็นอย่างไร ผมคิดไว้ว่าอาการบาดเจ็บที่เข่าของเขามันน่าจะนานกว่าที่เราคาดเอาไว้ในตอนแรกนิดหน่อย แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ค่อนข้างแน่ใจแล้วว่ามันนานกว่านั้นเยอะเลย” เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวหลังทีมเอาชนะ ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค ได้เมื่อคืนวันอังคาร

“เราจะรอดูในเดือนมกราคม ตอนแรกผมคิดว่าจะรอถึงตลาดในช่วงซัมเมอร์หน้าที่จะหาแบ็คขวามาเพิ่ม แต่ตอนนี้เราต้องทำเท่าที่จะทำได้ก่อน เรายังมีตัวเลือกในตำแหน่งนี้ไม่ว่าเป็น ดานิโล่, ฟาเบียน เดลฟ์ หรือ แฟร์นันดินโญ่ ก็เล่นได้”

โดย เป๊ป ใช้เงินไป 130 ล้านปอนด์ในการซื้อ 3 ผู้เล่นในตำแหน่งแบ็คทั้ง 2 ข้าง แต่อาการบาดเจ็บน่าจะเป็นการบังคับทางอ้อมให้ทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใช้จ่ายเงินในตลาดหน้าหนาวเพื่อหาผู้เล่นมาทดแทน

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้