รีเซต
พังเพราะฟานกัล! ยานาไซ เผยหมดเปลือกเหตุฟอร์มบู่กับ "ปีศาจแดง"

พังเพราะฟานกัล! ยานาไซ เผยหมดเปลือกเหตุฟอร์มบู่กับ "ปีศาจแดง"

พังเพราะฟานกัล! ยานาไซ เผยหมดเปลือกเหตุฟอร์มบู่กับ "ปีศาจแดง"
kentnitipong
27 กันยายน 2560 ( 14:53 )
1K

อัดนาน ยานาไซ อดีตปีกอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล โซเซียดาด ในศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับ ชีวิตการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดของเขาต้องติดขัดก็เพราะการเข้าคุมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือชาวดัตช์จอมเฮี้ยบ

 

 

โดยแข้งวัย 22 ปี ที่เริ่มแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ได้ในยุคของ เดวิด มอยส์ จนเป็นที่จับตามองอย่างมาก ทว่าหลังจากการเข้ามาคุมทีมของหลุยส์ ฟาน กัล ทำให้สถานการณ์ของเขาในทีมต้องเปลี่ยน และถูกขายทิ้งออกไปในยุคของโชเซ่ มูรินโญ่

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยถึงปัญหาการค้าแข้งให้กับทีมปีศาจแดงในยุค ฟาน กัล ว่า “อิสระการเล่นมันไม่เหมือนเดิม นักเตะที่เล่นในตำแหน่งปีกต้องการความมั่นใจ กุนซือจะบอกคุณว่าไป และจัดการคู่แข่งซะ”

“แต่กับ ฟาน กัล มันคือการผ่านบอลช้าๆ มันเป็นเรื่องที่ยากลำบาก คุณจะเห็นว่าผู้เล่นบางคนไม่มีความสนุกกับการเล่นฟุตบอลอีกต่อไป และผมเองก็มีการพูดคุยกับกุนซือที่ยากลำบากหลายครั้ง ผมผิดหวัง และหลายคนคงเห็นว่าผมไม่ได้เป็น อัดนาน เหมือนในปีแรก”

“มันเป็นเรื่องยากสำหรับนักเตะหนุ่ม มันไม่ใช่แค่กับผมคนเดียว แต่สำหรับนักฟุตบอลทั้งหมด” ยานาไซ ทิ้งท้ายแบบสุดเซ็ง

อัดนาน ยานาไซ ได้รับโอกาสลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุดในช่วงการคุมทีมของ เดวิด มอยส์ ในฤดูกาล 2013/2014 โดยลงสนามไป 35 นัด ทำไป 4 ประตู รวมทุกรายการ ก่อนจะได้ร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่นสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถพาทัพ “แมวดำ” รอดพ้นจากการตกชั้นไปได้ โดยทำได้เพียงแค่ลูกเดียวจาก 28 นัด ก่อนจะโยกมาค้าแข้งกับ เรอัล โซเซียดาด ในท้ายที่สุด

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้