รีเซต
อูโก้ โยริส : "แฮรี่ เคน" เปรียบดั่ง เมสซี่ หรือ โรนัลโด้ ของทีมเรา

อูโก้ โยริส : "แฮรี่ เคน" เปรียบดั่ง เมสซี่ หรือ โรนัลโด้ ของทีมเรา

อูโก้ โยริส : "แฮรี่ เคน" เปรียบดั่ง เมสซี่ หรือ โรนัลโด้ ของทีมเรา
Supanat
28 กันยายน 2560 ( 12:01 )
328

อูโก้ โยริส นายด่ายของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส เชื่อว่า แฮรี่ เคน ยอดกองหน้าดาวยิงของทีม จะพา สเปอร์ส ประสบความสำเร็จ อย่างที่ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ หรือ เมสซี่ ทำไว้ได้กับเรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า

เคน ซัดแฮตทริก ที่ 6 ของปี 2017 ของตัวเองในเกมกับ อโปเอล นิโคเซีย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้กองหน้าวัย 24 ปี ทำประตูแซงหน้าหน้าโรนัลโด้ไป 3 ประตู และตามหลัง เมสซี่ แค่ลูกเดียว

แม้ว่า เคน จะขึ้นชื่อติดดาวซัลโวของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่กัปตันทีมอย่าง อูโก้ โยริส ยังเชื่อว่า กองหน้ารายนี้ต้องพิสูจน์ตัวเองในเวทียุโรปมากกว่านี้

“ในทีมใหญ่ๆ จะมีคนที่ยิงเยอะๆ อยู่ตลอดเวลา ที่ท็อตแนม เรามี แฮรี่ เคน ผมคิดว่าสำหรับเขา ยังมีอีกหลายอย่างให้พิสูจน์ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่เขาก็โชว์ความสามารถออกมาให้เราได้เห็นแล้วตอนนี้”

“5 ประตูใน 2 เกม เป็นสิ่งที่มหัศจรรย์มาก ผมหวังว่าเขาจะทำแบบนี้ต่อไปได้เรื่อยๆ ผมและเพื่อนๆ ในทีมรู้อยู่แล้วว่าเขาเก่ง และมีความสามารถ เขามักทำประตูสำคัญได้อยู่เสมอ”

“เขาเป็นตัวหลักของทีมแบบเดียวกับ เรอัล มาดริด ที่มี โรนัลโด้ หรือ บาซ่า ที่มี เมสซี่ ผมขอเวลาให้เขาอีกสักนิด เคน จะกลายเป็นผู้นำในทีมชาติและในสโมสร และพาทีมไปสู่ความสำเร็จ”

โดย เคน ยิงให้กับ “ไก่เดือยทอง” ไปแล้ว 173 ประตู ตลอด 7 ปีที่เขาค้าแข้งอยู่กับทีม

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้