รีเซต
เกียรติอันสูงสุด! ราเยวัชตั้งแต่ ดัสกร สวมปลอกแขนกัปตันทีมช้างศึก ฉลองนัดที่ 100

เกียรติอันสูงสุด! ราเยวัชตั้งแต่ ดัสกร สวมปลอกแขนกัปตันทีมช้างศึก ฉลองนัดที่ 100

เกียรติอันสูงสุด! ราเยวัชตั้งแต่ ดัสกร สวมปลอกแขนกัปตันทีมช้างศึก ฉลองนัดที่ 100
armcasanova
28 กันยายน 2560 ( 14:45 )
3.4K

นายกสมาคมฟุตบอลไทย เปิดเผยกุนซือช้างศึกเตรียมมอบตำแหน่ง “กัปตันทีม” ให้กับ ดัสกร ทองเหลา กองกลางวัย 33 ปี เพื่อฉลองลงสนามครบ 100 นัดในนามทีมชาติไทย

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยจากการพูดคุยกับ มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนช้างศึก ล่าสุดยืนยันว่าจะให้ ดัสกร ทองเหลา กองกลางวัย 33 ปี ได้รับเกียรติสวมปลอกแขนกัปตันทีมแน่นอน หากถูกส่งลงสนามในนัดที่ 100

“เจ้าโก้”ดัสกร ทองเหลา ห่างหายจาก ช้างศึก ไปถึง 3 ปี ก่อนกลับมามีชื่ออีกครั้งในเกมอุ่นเครื่อง ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ที่เตรียมพบกับ ทีมชาติเมียนมา และ ทีมชาติเคนย่า ซึ่งทำให้มีโอกาสลงสนามนัดที่ 100 หลังปัจจุบันรับใช้ทีมไปแล้ว 99 นัด

ขณะที่ ประมุขลูกหนังไทย กล่าวถึง ดัสกร ทองเหลา ว่า “ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ ดัสกร กำลังจะมีโอกาสลงสนามนัดที่ 100 และล่าสุดที่คุยกับ ราเยวัช เขาเตรียมให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมด้วย

สำหรับผู้เล่นทีมชาติไทยชุดใหญ่ จะรายงานตัวพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานดอนเมือง (ประตู1) เวลา 08.00 น. วันที่ 2 ตุลาคม 2560 เพื่อออกเดินทางไปเก็บตัวที่ ประเทศเมียนมา ทันที ก่อนพบกับ ทีมชาติเมียนมา ที่สนามมัณฑะลาร์ ธิริ, เมืองมัณฑะเลย์, ประเทศเมียนมา วันที่ 5 ตุลาคม 2560 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

จากนั้นจะกลับมาเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเคนย่า ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม วันที่ 8 ตุลาคม 2560 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี โดยสามารถดูผ่านได้ทาง แอปพลิเคชั่น TrueID

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้