รีเซต
แห่ต้อนรับ! ฟุตซอลสาวไทย ฮีโร่เหรียญทองอินดอร์เกมส์

แห่ต้อนรับ! ฟุตซอลสาวไทย ฮีโร่เหรียญทองอินดอร์เกมส์

แห่ต้อนรับ! ฟุตซอลสาวไทย ฮีโร่เหรียญทองอินดอร์เกมส์
Supanat
28 กันยายน 2560 ( 18:23 )
461

ฟุตซอลสาวไทย ได้รับการต้อนรับอย่างชื่นมื่น หลังสร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญ อเชี่ยนอินดอร์มาเชียลอาร์ตเกมส์ 2017

เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 28 ก.ย. 60 คณะนักฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย นำโดย “โค้ชดม” อุดม ทวีสุข เฮดโค้ชของทีม พร้อมบรรดานักเตะสาวฮีโร่ชุดแชมป์เหรียญทอง เอเชี่ยนอินดอร์มาเชียลอาร์ตเกมส์ 2017 ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทย ด้วย สายการบินเติร์กเมนิสถาน เที่ยวบิน T6545

โดยมี นางลัขณานันท์ ลักษมีธนานันต์ อุปนายกบริหารงานฝ่ายการเงินและบัญชีสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย “คุณแป้ง” กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผู้จัดการทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย พร้อมด้วย สื่อมวลชน,ครอบครัวนักกีฬา และแฟนคลับ มาให้การต้อนรับฮีโร่เหรียญทองกันอย่างคับคั่ง

ซึ่ง คุณลักขณานันท์ ลักษมีธนานันต์ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฝ่ายบัญชี เป็นตัวแทน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับทีมฟุตซอลหญิงไทย ได้กล่าวว่า “ก็ขอแสดงความยินดีกับน้องๆนักกีฬาฟุตซอลหญิง ทางสมาคมก็ฝากกำลังใจ เราก็ดูแลน้องๆเป็นอย่างดี แล้วก็ช่วยเหลือกันมาตลอด ก็ขอบคุณน้องๆทุกคนที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจกับการแข่งขันในครั้งนี้”

ด้าน กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผู้จัดการทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย “ขอบคุณน้องๆทุกคนและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ที่ทำให้ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยประสบความสำเร็จถือเป็นประวัติศาสตร์ให้กับเวทีฟุตซอลเป็นอีกหนึ่งก้าวที่พวกเราตั้งใจทำให้กับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย สำหรับปัญหาน้องๆที่ยังไม่มีงานอย่างที่เป็นข่าวต่อเนื่องตั้งแต่ซีเกมส์หลายๆอย่างที่ต้องมีเวลาทำมาหากินเลี้ยงดูพ่อแม่ก่อนที่จะต้องแบ่งเวลามาซ้อมกับทีมชาติ”

“ส่วนเรื่องของฟุตซอลลีกหญิง ความคืบหน้าล่าสุดจะคาดว่าจะมีความชัดเจน หลังจบการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย โดยการแข่งขันจะมีระยะเวลา 5-6 เดือน ซึ่งอยากให้ทุกทีมเตรียมความพร้อมล่วงหน้าไว้เลย ก็ต้องกราบขอบคุณขอบพระคุณผู้ใหญ่ทางสมาคมแล้วก็ “พี่ป๋อม” อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ น กลับมาครั้งนี้น้องๆที่ยังไม่มีงานทำก็มีหลายๆที่เปิดรับแล้วโดยเฉพาะ ปตท เองฝากถึงหลายๆคนนวงการ ว่าน้องๆที่นี่ก็มีความสามมารถหลายคนจบปริญญาโทร บริษัทไหนที่สนใจต้องการน้องๆที่ประสบความสำเร็จเป็นตัวแทนของชาติ ไปทำงานที่หน่วยงานของท่านก็จะยินดีมากๆ ส่วนบทบาทของนักกีฬาอาชีพ ก็จะแข่งกันต่อในปีหน้าฝากติดตามกันด้วย ฝากถึงแฟนคลับถึงแม้หลายๆเกมที่ผ่านจะแข่งต่างประเทศแต่กองเชียร์ชาวไทยกไม่เคยหยุดที่จะส่งกำลังใจให้น้องๆ ร่วมถึงบรรยากาศที่สนามบินในวันนี้ด้วย”

ส่วน “โค้ชดม” อุดม ทวีสุข “ครั้งแรกของทีมชาติหญิงที่ได้เหรียญทอง มันทำให้เรารู้สึกว่าเป็นแรงผลักดัน ในปีหน้าจะมีการแข่งขันเอเอฟซี ชิงแชมป์เอเชียต่อไป”

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้