รีเซต
ประทับใจ! เวนเกอร์หยอดลูกทีมฟอร์มแหล่มหลังบุกถล่ม บาเต้ฯ ยูโรป้า ลีก

ประทับใจ! เวนเกอร์หยอดลูกทีมฟอร์มแหล่มหลังบุกถล่ม บาเต้ฯ ยูโรป้า ลีก

ประทับใจ! เวนเกอร์หยอดลูกทีมฟอร์มแหล่มหลังบุกถล่ม บาเต้ฯ ยูโรป้า ลีก
kentnitipong
29 กันยายน 2560 ( 10:42 )
1.1K

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอมรับรู้สึกประทับใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในศึกยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ที่ลูกทีมบุกไปเอาชนะ บาเต้ บอริซอฟ ได้ 4-2 ทั้งที่จัดชุดผสมตัวประสบการณ์สูง และดาวรุ่งลงสนาม

 

 

“เรามีทีมที่เป็นส่วนผสมระหว่างตัวประสบการณ์และเด็ก พวกเราเล่นกันด้วยความเร็วที่ดี เราครองเกมได้ในช่วง 65 นาที แต่ 25 นาทีสุดท้ายเรามีปัญหานิดหน่อย แต่ผมก็พอใจผลงานของทีมในวันนี้ พวกกลุ่มเด็กนี้ซ้อมกับเราทุกวัน และพวกเขารู้อยู่แล้วว่าต้องเรายังไง”

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังได้ชื่นชมฟอร์มการเล่นของ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์กระดูกยุงที่เกมนี้ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง และเล่นครบ 90 นาทีว่า แข้งรายนี้ยังคงคุณภาพการเล่นเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

“เขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในครึ่งแรก และเล่นจนกระทั่งจบเกม เขาอยู่ในเส้นทางที่กำลังกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดของเขา และเขาก็แสดงให้เห็นในเกมนี้ เขาหยุดไปเพราะบาดเจ็บหนัก แต่เขาไม่เคยศูนย์เสียคุณภาพไปเลย”

นอกจาก วิลเชียร์ แล้ว กุนซือเลือดเฟร้นช์ยังได้แสดงความยินดีกับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกของทีม ที่ยิงฉลองประตูที่ 100 กับ อาร์เซน่อล ในเกมนี้ว่า “ผมเพิ่งแสดงความยินดีกับประตูที่ 100 ของเขาไป มันเป็นผลงานที่น่าเหลื่อเชื่อ สิ่งที่ยากที่สุดการคือการยิงประตู ผมยินดีกับเขาสำหรับผลงานที่โดดเด่นนี้”

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้