รีเซต
ภารกิจหนีตาย! ชนาธิป ตัวจริงนำทัพซัปโปโรบุกรังซานเฟรชเช เจลีก 2017

ภารกิจหนีตาย! ชนาธิป ตัวจริงนำทัพซัปโปโรบุกรังซานเฟรชเช เจลีก 2017

ภารกิจหนีตาย! ชนาธิป ตัวจริงนำทัพซัปโปโรบุกรังซานเฟรชเช เจลีก 2017
kentnitipong
30 กันยายน 2560 ( 12:45 )
3K

คอนซาโดเล ซัปโปโร ต้นสังกัดของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีคิวจะพบกับ ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ทีมอันดับ 15 ในวันนี้  เกมนี้จะเป็นเกมสำคัญสำหรับทั้งสองทีมในภารกิจดิ้นรนหนีตกชั้น เนื่องจากการที่พวกเขามีแต้มห่างกันเพียงแค่ 1 คะแนน

 

ขอบคุณภาพ : J LEAGUE

 

เจ้าบ้าน ซานเฟรชเช ฮิโรชิม่า  ไม่รู้จักกับคำว่าพ่ายแพ้ตลอด 5 นัดหลังสุด จากชัยชนะ 3 เสมอ 2 และเสียไปเพียง 2 ประตูเท่านั้น โดยได้ สามประสานบราซิลเลี่ยน อย่าง ปาทริค, เฟลิปเป้ ซิลวา และ แอนเดอร์สัน โลเปซ ช่วยทำประตูคู่แข่ง

ในขณะที่ คอนซาโดเล ไม่ชนะใน 2 เกมหลังสุด และเพิ่งจะพลาดเสมอกับ อัลบีเร็กซ์ นีงาตะ ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง ทั้งที่ออกนำไปก่อนถึงสองประตู เกมนี้จะเป็นอีกหนึ่งเกมสำคัญของพวกเขาที่จะเก็บ 3 คะแนนเต็มในการเจอทีมที่อันดับต่ำกว่า

ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่คอนซาโดเล ซัปโปโร ได้กล่าวก่อนเกมที่จะบุกไปเยือน ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า ว่าเป็นทีมที่มีความแข็งแกร่ง ด้วยสถานการณ์ตอนนี้จะยิ่งทำให้การแข่งขันเพิ่มความสำคัญอย่างมากต่อทีม และควรมีคะแนนกลับออกมาให้ได้

แต่ทีม จะไม่มี โจนาธาน เฮส กองหน้าชาวบราซิลที่ยิงไปแล้ว 6 ประตูในเกมลีก เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่น่อง ต้องพัก 3 สัปดาห์ ขณะที่ ชนาธิป ฟิตสมบูรณ์ พร้อมลงเป็น 11 ตัวจริ

 

 

ทั้งนี้ ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา เปิดบ้านพบ คอนซาโดเล ซัปโปโร วันนี้ โดยจะเริ่มคิกออฟในเวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ติดตามเกมสุดมันส์คู่นี้ได้ทาง  TrueID App 

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้