รีเซต
ถ้วยสุดท้าย! นูรูล ขอแรงเชียร์แฟนฉลามบู๊ปราสาท โตโยต้า ลีกคัพ 2017

ถ้วยสุดท้าย! นูรูล ขอแรงเชียร์แฟนฉลามบู๊ปราสาท โตโยต้า ลีกคัพ 2017

ถ้วยสุดท้าย! นูรูล ขอแรงเชียร์แฟนฉลามบู๊ปราสาท โตโยต้า ลีกคัพ 2017
kentnitipong
30 กันยายน 2560 ( 14:48 )
379

นูรูล ศรียานเก็ม ปีกความเร็วสูงของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ปลุกเร้ากองเชียร์ให้เข้ามาช่วยกันข่มขวัญคู่แข่งให้เต็มความจุสนามในเกมเปิดบ้านรับ การมาเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมยอมรับว่า การแข่งขันในเกมนี้มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นเส้นทางไปสู่ความสำเร็จ ถ้วยสุดท้ายของทีมในซีซั่น 2017

 

 

การแข่งขัน ศึก ฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ 2017 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 1  ต.ค.นี้ ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวเปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือน ของ ”ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ผลงานการพบกันครั้งล่าสุดในเกมลีกนัดเปิดฤดูกาล เมื่อวันที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยในเกมดังกล่าว นูรูล เหมาคนเดียว 2 ประตูให้ “ฉลามชล” ขึ้นนำ 2-0  ก่อนจบเกมจะเสมอกันไปอย่างสุดมันส์ 2-2

ดาวเตะหมายเลข 31 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“แน่นอนครับ เกมนี้มันเป็นนัดสำคัญของเรา เพราะ โตโยต้า ลีกคัพ คือ รายการสุดท้ายที่เรายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ การพบกับ บุรีรัมย์ฯ ที่ชนะมาติดต่อกันถึง 9 นัด ในทุกรายการมันไม่ใช่งานง่าย”

“เพราะจากผลงานที่ผ่านมา พวกเขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่ามีมาตรฐานสูงแค่ไหน แต่นี่ก็คือเกมในบ้านของเรา นักเตะทุกคนล้วนแต่อยากที่จะลงสนาม และทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อโอกาสลุ้นเข้ารอบ ซึ่งหากเรามีความพร้อม มีการเตรียมตัวที่ดี และโชว์ฟอร์มในบ้านได้ดี ผมว่าเรามีโอกาส”

“ผมอยากเชิญชวนแฟนบอล ชลบุรีฯ ทุกคนนะครับ มาร่วมให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ ให้เต็มความจุสนาม เสียงเชียร์ของพวกคุณ จะเป็นแรงกระตุ้นสำคัญ และเป็นปัจจัยสำคัญต่อการลุ้นเก็บชัยชนะในเกมนี้ครับ”

สำหรับ ศึก ฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ 2017 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ชลบุรี เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 1 ต.ค. ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้