รีเซต
สกอร์เดิม! เฟไลนี่เบิ้ลพา ผีอัดพาเลซยับ 4-0 ในพรีเมียร์ลีก

สกอร์เดิม! เฟไลนี่เบิ้ลพา ผีอัดพาเลซยับ 4-0 ในพรีเมียร์ลีก

สกอร์เดิม! เฟไลนี่เบิ้ลพา ผีอัดพาเลซยับ 4-0 ในพรีเมียร์ลีก
Supanat
30 กันยายน 2560 ( 23:15 )
301

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กองกลางชาวเบลเยี่ยม มารูยาน เฟลไลนี่ ทำ 2 ประตูช่วยให้ทีมเปิดรังเอาชนะ คริสตัล พาเลซ สบาย 4-0 ขยับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง

วันนี้ลูกทีมของมูรินโญ่ ปรับมาใช้ คริส สมอลลิง จับคู่กับ ฟิล โจนส์ และมารูยาน เฟลไลนี่ ได้รับโอกาสอีกครั้งหนึ่ง แนวรุกมี มาร์คัส แรชฟอร์ด, เฮนริค มคิทาร์ยาน และ ฮวน มาต้า และ โรเมลู ลูกากู เป็นกองหน้าตัวเป้า

ทางฝั่งทีมเยือน คริสตัล พาเลซต้องเปลี่ยนทีม 4 ตำแหน่งจากในลีกสุดสัปดาห์ก่อนที่บุกพ่ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-5 โดยสกอตต์ แดนน์, รูเบน ลอฟตัส-ชีค และคริสเตียน เบนเทเก้เจ็บหมดทำให้เดเมี่ยน เดลานี่ย์, เจสัน พันเชี่ยน และบาการี่ ซาโก้ได้ลงแทนตามลำดับขณะที่ทิโมธี่ โฟซู-เม็นซาห์อดเล่นเพราะยืมมาจากเจ้าบ้านทำให้โจเอล วอร์ดได้ยืนแบ็คขวาแทน

เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 2 จากจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดึงบอลหลอกแนวรับทีมเยือนไปสุดเส้นหลังก่อนเปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ ฆวน มาต้า ซัดด้วยซ้ายเข้าประตูไป แมนฯยูไนเต็ดนำ 1-0

ทีมปีศาจแดงได้ประตูที่สองในนาที 35 จากจังหวะที่ แอชลีย์ ยัง โยนบอลด้วยขวาไปที่เสาไกลให้ มารูยาน เฟลไลนี่ โฉบไปแปด้วยขวาจ่อๆตุงตาข่าย ให้เจ้าบ้านนำ 2-0

พอสกอร์ห่างเกมยิ่งเข้าทางยูไนเต็ดเล่นรับ แล้วสวน ในช่วงท้ายครึ่งแรกนาที 42 แดนหลังทิ้งบอลไปทางขวาให้มาต้าเปิดโค้งมาตรงจุดโทษโรเมลู ลูกากูโหม่งผิดเหลี่ยมบอลเลยมาที่แรชฟอร์ดกดเรียดยัดเสาแรกติดขาเวย์น เฮนเนสซี่ย์ออกไป

ครึ่งหลังเจ้าบ้านมาได้ประตูที่สามในนาที 49 จากลูกฟรีคิก มาร์คัส แรชฟอร์ด เปิดลูกกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้ามาหน้าปากประตูให้ มารูยาน เฟลไลนี่คนเดิม โหม่งจ่อๆเข้าประตูไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนีห่าง 3-0

เจ้าบ้านเกือบได้ประตูที่สี่ในนาที 70 จากจังหวะที่ เนมานยา มาติช วางบอลยาวให้ เจสซี ลินการ์ด พักบอลลงก่อนโดนกระแทกล้มลงไป บอลมาเข้าทาง โรเมลู ลูกากู ดึงจังหวะหลอกแนวรับทีมเยือนได้ซัดโล่งๆแต่เจ้าตัวยิงหลุดเสาสองไปอย่างน่าเหลือเชื่อ

อันเดร์ เอร์เรร่าลงสำรองแทนมาต้าได้ 4 นาทีก็แผลงฤทธิ์จากจังหวะดีดทะลุช่องสุดสวยไปในกรอบ 18 หลาฝั่งซ้ายให้อ็องโตนี่ มาร์กซิยาลหลุดเดี่ยวอัดด้วยขวาแต่ต้องชมเฮนเนสซี่ย์ออกไปเร็วบล็อกไว้ได้เยี่ยม

สกอร์เดิมที่คุ้นตา ในนาที 86 อันเดร เอร์เรราา ไหลบอลให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ผ่านบอลมาหน้าปากประตูให้ ลูกากู ยิงจ่อๆเข้าประตูไป แมนฯยูไนเต็ดนำ 4-0

จบเกมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไปได้ 4-0 คว้า 3 คะแนนเก็บเพิ่มเป็น 19 คะแนนขยับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง ส่วนทีมเยือนยังหาชัยชนะและประตูไม่เจอจากการลงสนาม 7 นัด

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้