รีเซต
ไม่ใช่เรื่องง่าย! โค้ชแบนยก โจโจ้ แนวรุกตัวอันตรายของแข้งเทพ

ไม่ใช่เรื่องง่าย! โค้ชแบนยก โจโจ้ แนวรุกตัวอันตรายของแข้งเทพ

ไม่ใช่เรื่องง่าย! โค้ชแบนยก โจโจ้ แนวรุกตัวอันตรายของแข้งเทพ
armcasanova
1 ตุลาคม 2560 ( 11:56 )
264
โค้ชแบน กุนซือกิเลนผยอง ชี้การเจอแข้งเทพไม่ง่ายเหมือนเดิมแน่นอน เพราะคู่แข่งได้ เจย์ซี จอห์น กลับมายืนค้ำหอก

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยการพบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในฟุตบอลถ้วย โตโยต้า ลีก คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย จะแตกต่างจากเกมที่เพิ่งชนะมา 4-0 เพราะคู่แข่งได้ เจย์ซี จอห์น กลับมายืนเป็นศูนย์หน้า

กิเลนผยอง โคจรมาพบกับ แข้งเทพ เป็นนัดที่ 2 ในรอบ 11 วัน หลังเคยเอาชนะได้ในศึกโตโยต้า ไทยลีก โดยนัดนี้ คู่แข่งจะใส่ชื่อ กองหน้าทีมชาติบาห์เรน ที่ทำ 2 ประตูในเกมนัดที่ผ่านมา (ชนะการท่าเรือ 5-1) ลงเล่นในฟุตบอลถ้วยรายการนี้ด้วย

“เรื่องของตัวผู้เล่นตอนนี้ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ อาจจะมีเรื่องของความเหนื่อยล้านิดนึง แต่เราก็ได้พักผู้เล่นหลักไว้  3 รายจากเกมนัดที่แล้ว” โค้ชแบน กล่าวเริ่มผ่าน MTUTD.TV

“เกมนี้จะแตกต่างจาก แมตช์ที่แล้วที่เราเจอพวกเขา (ชนะ แบงค็อก 4-0) อย่างแแน่นอน เพราะว่าเขาก็รู้จุดอ่อน จุดแข็งเรา และเตรียมวิธีการมาเล่นกับเรา แต่เราก็มีการเตรียมการ และให้ไอเดียผู้เล่นเช่นกัน”

“อีกทั้ง การที่พวกเขาได้ โจโจ้ กลับมายืนเป็นศูนย์หน้า ยิ่งทำให้เกมรุกของเขา อันตรายมากขึ้น ฉะนั้นเราต้องวางแผนการเล่นให้รัดกุมและดีที่สุด”

สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ลีก คัพ 2017 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2560 เวลา 19.00น. ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้