รีเซต
คูมัน รับ"อนาคตไม่ได้อยู่ในมือผม"หลังทีมแพ้ 4 เกมในพรีเมียร์ลีก

คูมัน รับ"อนาคตไม่ได้อยู่ในมือผม"หลังทีมแพ้ 4 เกมในพรีเมียร์ลีก

คูมัน รับ"อนาคตไม่ได้อยู่ในมือผม"หลังทีมแพ้ 4 เกมในพรีเมียร์ลีก
Supanat
2 ตุลาคม 2560 ( 12:31 )
310

โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่าเขาต้องการจะคุมทีมต่อไปพร้อมกับการสนับสนุนของนักเตะในทีม แม้ว่าฟอร์มจะไม่ดีนัก หลังแพ้ เบิร์นลีย์  0-1 คาบ้านไปในพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและทีมอยู่ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 2 คะแนน

โดย คูมัน ยอมรับว่า การตัดสินใจว่าเขาจะอยู่หรือไป ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขา แต่ยืนยันว่าเขาไม่เป็นกังวลกับสถานการณ์ตำแหน่งของเขาในขณะนี้

“แน่นอนว่าผมต้องการปรับปรุงการเล่นของทีมเพื่อที่จะได้รับชัยชนะ ผมรู้ว่าการตัดสินว่าผมจะอยู่หรือไปไม่ได้อยู่ในมือผม แต่ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม แต่ถ้าผู้เล่นที่ผมส่งลงไปขาดความมุ่งมั่น มันก็คงถึงเวลาที่ผมต้องพิจารณาตัวเอง แต่ตอนนี้ผมขอบคุณที่พวกเขาเล่นด้วยความมุ่งมั่น”

“ถ้าเราชนะ ทุกๆ อย่างคงเปลี่ยนไป มันคงไม่สวยงามนักที่เราต้องอยู่กับความพ่ายแพ้ไปตลอด 2 สัปดาห์ที่พักเบรคทีมชาติ แต่เราต้องยอมรับมัน แต่ผมไม่นั่งหรือนอนอยู่เฉยๆ ใน 2 สัปดาห์นี้หรอกนะ เราจะซ้อมต่ออย่างหนัก และทำหน้าที่ให้ดีที่สุด”

ล่าสุดพูลหลายเจ้าพร้อมใจดันคูมันขึ้นเต็งหนึ่งกุนซือตกงานเป็นคนที่ 2 ต่อจาก แฟรงค์ เดอ บัวร์ โดยราคาจ่ายกรณีลูกค้าแทงถูกว่าคูมันจะเก้าอี้เป็นรายที่ 2 ในพรีเมียร์ลีก 2017/18 ต่อจากแฟรงค์ เดอ บัวร์ประกอบด้วย 8/11(แทง 11 จ่าย 8 ไม่รวมทุน), 8/15, 5/6, 2/5 และ 1/3

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้