รีเซต
ส่งเด็กลง! โค้ชเตี้ย เผยขอจับเจอ บุรีรัมย์-เมืองทอง ถ้วยลีกคัพ เพื่ออัพเวล

ส่งเด็กลง! โค้ชเตี้ย เผยขอจับเจอ บุรีรัมย์-เมืองทอง ถ้วยลีกคัพ เพื่ออัพเวล

ส่งเด็กลง! โค้ชเตี้ย เผยขอจับเจอ บุรีรัมย์-เมืองทอง ถ้วยลีกคัพ เพื่ออัพเวล
armcasanova
2 ตุลาคม 2560 ( 14:07 )
1.4K

 

ความเคลื่อนไหวขุนพล “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี หลังเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ศึกฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ รอบ 16 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

ซึ่งในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ถือเป็นทีมเดียว ในศึกฟุตบอล เอ็ม 150 แชมป์เปี้ยนชิพ ที่เหลืออยู่ ล่าสุด “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่กล่าวถึงสถานการณ์ของทีมกับการแข่งขันบอลถ้วยรายการนี้ว่า

เกมที่ผ่านมาผมมีความสุขกับการได้เห็นเด็กดาวรุ่งที่พัฒนาตัวเองขึ้นได้อย่างดีเยี่ยม พวกเขาแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของตัวเองเพราะมันคือบททดสอบของพวกเขาว่าตอนนี้มีความพร้อมแค่ไหนกับการจะก้าวขึ้นไปอีกระดับหนึ่งในรอบ 8 ทีมไม่ว่าจะเจอใครก็หนักทุกทีม

ถ้าเป็นไปได้ขอเจอ เมืองทอง หรือ บุรีรัมย์ ไปเลยก็ดี แต่ผมยังคงยืนยันว่าจะให้โอกาสดาวรุ่งของเราได้ลงสนามอย่างต่อเนืองเพราะผมเชื่อว่าเด็กทุกคนพร้อมแล้วที่จะทำหน้าที่ของตัวเองออกมาให้ทุกคนได้เห็นว่าเขาพร้อมแล้วที่จะก้าวไปอีกขั้นของการเป็นนักฟุตบอล

พิธีจับฉลากฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีม จะมีขึ้นในวันที่ 5 ต.ค.60 และจะทำการแข่งขันในวันที่ 11 ต.ค.60 โดย แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี จะได้สิทธิ์ เป็นเจ้าบ้านอีกครั้งสำหรับการแข่งขันในรอบนี้

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้