รีเซต
มายไอดอล! สุพจน์ เปิดเผยเป็นแฟนคลับ "เจ ชนาธิป" พร้อมบอกถึงเป้าหมายการติดธงครั้งนี้

มายไอดอล! สุพจน์ เปิดเผยเป็นแฟนคลับ "เจ ชนาธิป" พร้อมบอกถึงเป้าหมายการติดธงครั้งนี้

มายไอดอล! สุพจน์ เปิดเผยเป็นแฟนคลับ "เจ ชนาธิป" พร้อมบอกถึงเป้าหมายการติดธงครั้งนี้
armcasanova
2 ตุลาคม 2560 ( 14:37 )
283

 

สุพจน์ จดจำ กองหน้าป้ายแดงทัพ “ช้างศึก”ทีมชาติไทย หวังกอบโกยประสบการณ์หลังถูก มิโลวาน ราเยวัช เรียกมาติดทีมชาติครั้งแรกให้มากที่สุด เผยติดตามผลงานของนักเตะทีมชาติไทยทุกคน โดยเฉพาะ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เล่นใน เจ ลีก กับ คอนซาโดเล่ ชัปโปโร่

สุพจน์ จดจำ กองหน้าจากทีม “อินทรีอันดามัน” กระบี่ เอฟซี ทีมในระดับไทยลีก 2 ถูก มิโลวาน ราเยวัช เรียกมาติดทีมชาติ เป็นครั้งแรก ล่าสุดก่อนออกเดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติ เมียนมา ที่มันฑะเลย์ เจ้าตัวเผยว่าจะกอบโกยประสบการณ์จากตรงนี้ให้มากที่สุด

ต้องขอบคุณผู้ใหญ่หลายๆท่านที่ให้โอกาส รวมไปถึง มิโลวาน ราเยวัช ที่เรียกติดทีมชาติไทยในครั้งนี้นับว่าเป็นเกียรติประวัติอันยิ่งใหญ่ของตัวผมเองรวมทั้งครอบครัวด้วย อย่างไรก็ตามการติดทีมชาติไทยครั้งนี้ ก็ต้องมองไปที่โอกาสที่จะได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องใน 2 นัดนี้กับ เมียนมา และ เคนย่า

แต่กระนั้นมันก็ไม่สำคัญเท่าการเรียนรู้ในแคมป์ทีมชาติไทย ต้องใช้คำว่ากอบโกยเอาประสบการณ์จากตรงนี้มาให้มากที่สุด

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่ามีนักเตะไอดอลทีมชาติไทยหรือไม่ “สุพจน์” เผยว่า “ผมก็เหมือนแฟนบอลหลายท่านที่ช่วงนี้ก็จะติดตามผลงานของ “เจ” ชนาธิป เป็นพิเศษ รวมถึงนักเตะรุ่นพี่คนอื่นๆก็ติดตามผลงานของทีมชาติไทยมาตลอด

สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะลงแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ พบทีมชาติเมียนมา ในวันที่ 5 ตุลาคม 2560 ที่สนามมัณฑะลาร์ ธีรี เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี  หรือสามารถติดตามชมได้ที่ แอปพลิเคชั่น TrueID

จากนั้นจะกลับจากประเทศเมียนมา วันที่ 6 ตุลาคม 2560 และจะลงอุ่นเครื่องพบกับทีมชาติเคนย่า ในวันที่ 8 ตุลาคม 2560 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น.

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้