รีเซต
เตรียมชิงแชมป์เอเชีย! ไทย U19 อุ่นอินโด, บอร์เนียว เอฟซี ต.ค.นี้

เตรียมชิงแชมป์เอเชีย! ไทย U19 อุ่นอินโด, บอร์เนียว เอฟซี ต.ค.นี้

เตรียมชิงแชมป์เอเชีย! ไทย U19 อุ่นอินโด, บอร์เนียว เอฟซี ต.ค.นี้
Supanat
2 ตุลาคม 2560 ( 15:21 )
1.2K

ทีมชาติ ไทย U19 ได้ทีมอุ่นเครื่องหลัง ได้รับคำเชิญจาก สมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย ให้ไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติอินโดนีเซีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี และยังได้อุ่นกับสโมสร บอร์เนียว เอฟซี ทีมจากลีกสูงสุดในประเทศอินโดนีเซีย อีกด้วย

ด้วย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับหนังสือจากสมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย (PSSI) ในการเชิญฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เดินทางไปแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร กับทีมชาติอินโดนีเซีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ณ เมือง เบกาซี สาธารณรัฐอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 6-13 ตุลาคม 2560 เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัดเลือก (2018 AFC U-19 Championship qualification) ระหว่างวันที่ 4-8 พฤศจิกายน 2560

ทางสมาคมฯ ได้มีการหารือ กับ ทีมงานผู้ฝึกสอน มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส และเห็นว่าการแข่งขันดังกล่าวจะเป็นประโยชน์สำหรับการเตรียมความพร้อมของทีม และกระชับความสัมพันธ์ของทั้งสองชาติ ทั้งยังเป็นนโยบายของ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ต้องการให้ ทีมชาติไทย ในทุกรุ่นได้เดินทางไปหาประสบการณ์ในการแข่งขันต่างประเทศ

ในการนี้ จึงขอประกาศว่า ทางสมาคมฯ ได้ตอบรับหนังสือเชิญจากสมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย (PSSI) และจะดำเนินการส่งทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เดินทางไปแข่งขันตามกำหนดการดังกล่าว

โปรแกรมการแข่งขัน
วันที่ 8 ตุลาคม 2560 เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย อินโดนีเซีย U19 – ทีมชาติไทย U19 สนาม แพทริออต สเตเดี้ยม, เบกาซี

วันที่ 11 ตุลาคม 2560 เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย บอร์เนียว เอฟซี – ทีมชาติไทย U19  สนาม เซกิริ สเตเดียม, ซามารินดา

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้