รีเซต
เดินทางคืนนี้! วรชิต เตรียมบินทดสอบฝีเท้า โออิตะ ทรินิตะ ลุ้นเซ็นลุยเจทู

เดินทางคืนนี้! วรชิต เตรียมบินทดสอบฝีเท้า โออิตะ ทรินิตะ ลุ้นเซ็นลุยเจทู

เดินทางคืนนี้! วรชิต เตรียมบินทดสอบฝีเท้า โออิตะ ทรินิตะ ลุ้นเซ็นลุยเจทู
armcasanova
2 ตุลาคม 2560 ( 22:08 )
583

“เจ้ายิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ดาวโรจน์ของทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี้ เตรียมบินลัดฟ้า ไปทดสอบฝีเท้า กับ โออิตะ ทรินิตะ ยอดทีมแห่งเวที เจ 2 ประเทศญี่ปุ่น เพื่อลุ้นเซ็นสัญญาค้าแข้งยังแดนอาทิตย์อุทัย

โออิตะ ทรินิตะ ทีมแกร่งแห่งศึก เจ ทู ส่งสาส์นเทียบเชิญ ผลผลิตของ ชลบุรี เอฟซี อย่าง “เจ้ายิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ให้เดินทางไปทดสอบฝีเท้ายังดินแดนซามูไร เพื่อลุ้นเซ็นต์สัญญาเป็นแข้งไทยคนแรกของทัพ “ทรินิตะ”

จากการเปิดเผยของ วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคของ ส.ลูกหนังไทย ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ก็เบื้องต้นทางตัวแทนของ โออิตะฯ ได้เดินทางมาชมฝีเท้าของ วรชิต ด้วยตัวเองที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ในเกมที่เจอกับ อุบล ยูเอ็มทีฯ ซึ่งเขาก็ชื่นชมในฝีเท้าของ วรชิต และได้ทาบทามให้ไปทดสอบฝีเท้าที่ญี่ปุ่นเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ก่อนที่จะมีการพิจารณาเซ็นสัญญาต่อไป

ทางด้านของ “เจ้ายิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ก็ได้กล่าวผ่านทีมข่าว Chonburifootballclub.com ถึงการเดินทางไปทดสอบฝีเท้าครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นก็ขอขอบคุณทุกๆคนที่เกี่ยวข้องสำหรับโอกาสของผมในครั้งนี้ มันเร็วและตั้งตัวไม่ถูกเหมือนกัน แต่ยังไงก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ตลอด 1 สัปดาห์ที่จะมีโอกาสแสดงฝีเท้าครับ

สำหรับ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ แข้ง ชลบุรี เอฟซี เคยไปทดสอบฝีเท้ากับทีมดังของยุโรปมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เลสเตอร์ ซิตี้ รวมไปถึงทีมในประเทศญี่ปุ่นอย่าง วิสเซิ่ล โกเบ และ เอฟซี โตเกียว โดยเจ้าตัวจะออกเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อทดสอบฝีเท้ากับ โออิตะ ทรินิตะ ช่วงดึกคืนนี้ ณ ท่าอากาศยานนานาชิสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบิน ออลนิปปอน แอร์เวย์ เที่ยวบิน NH0850/S/26D เวลา 22.05 น.

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้