รีเซต
นฤบดินทร์ : ผมไม่เคยท้อ ก่อนกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง

นฤบดินทร์ : ผมไม่เคยท้อ ก่อนกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง

นฤบดินทร์ : ผมไม่เคยท้อ ก่อนกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง
Supanat
3 ตุลาคม 2560 ( 14:15 )
456

นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็คขวาจากบุรีรัมย์ ยืนยันระหว่างที่หลุดไปไม่เคยท้อ ก่อนถูก โค้ชมิโลวาน ราเยวัช เรียกกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง ใน 2 เกมสุดท้ายของปีนี้

“เจ้าต้น” แบ็คขวาจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่เคยท้อ ก่อนถูก มิโลวาน ราเยวัช เรียกกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง สำหรับ 2 เกมกระชับมิตรสุดท้ายของปี 2560 ที่เตรียมพบกับ ทีมชาติเมียนมา และ ทีมชาติเคนย่า ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์

แบ็คขวาวัย 23 ปี เคยทำงานกับ มิโลวาน ราเยวัช มาแล้ว ใน 2 เกมแรก ที่พบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน (อุ่นเครื่อง) และ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก) ก่อนหลุดไป กระทั่งได้รับโอกาสอีกครั้ง หลังทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

“ดีใจครับ ที่โค้ชให้โอกาสอีกครั้ง แม้ก่อนหน้านี้จะหลุดไป แต่ส่วนตัวก็ไม่เคยท้อ ก็พยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดกับ บุรีรัมย์ และทำตามแท็คติค ก็ขอบคุณครับที่ยังให้โอกาสผม” นฤบดินทร์ กล่าวหลังการฝึกซ้อมวันที่ 2 ที่ประเมศเมียนมา

“บรรยากาศก็ดีเหมือนเดิมครับ เราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว และผมเคยทำงานกับโค้ช (มิโลวาน ราเยวัช) มาก่อน ซึ่งทำให้ไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก ที่สำคัญทุกคนก็ต้อนรับกันดีเหมือนเดิมครับ”

“เรื่องที่โค้ช (มิโลวาน ราเยวัช) ชมว่าเล่นเกมรับดีขึ้น ก็ดีใจครับ มันสร้างความมั่นใจให้ผมด้วย แต่ส่วนหนึ่งต้องยกเครดิตให้ บันโดวิช ด้วย เพราะระหว่างที่อยู่ บุรีรัมย์ เขาเน้นย้ำเสมอว่าการเป็นแบ็ค ต้องเล่นเกมรับดีกว่าเกมรุก ก็จะพยายามทำให้ได้ดีต่อไปครับ”

“แน่นอนว่าการเจอเมียนมา ต้องชนะ เช่นเดียวกับ เคนยา แม้ว่าเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราเล่นในบ้าน ดังนั้นเป้าหมายเราต้องชนะไว้ก่อนครับ” นฤบดินทร์ ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติเมียนมา ที่สนามมัณฑะลาร์ ธิริ, เมืองมัณฑะเลย์, ประเทศเมียนมา วันที่ 5 ตุลาคม 2560 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย จากนั้นจะกลับมาเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเคนยา ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม วันที่ 8 ตุลาคม 2560 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐ ทีวี ทั้งสองคู่

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้