รีเซต
ยังรอคำตอบ! เสี่ยต๊อบเผยทาบ ซิโก้ ผช.โค้ช โอเอชแอล พร้อมเมื่อไรมาคุยกัน

ยังรอคำตอบ! เสี่ยต๊อบเผยทาบ ซิโก้ ผช.โค้ช โอเอชแอล พร้อมเมื่อไรมาคุยกัน

ยังรอคำตอบ! เสี่ยต๊อบเผยทาบ ซิโก้ ผช.โค้ช โอเอชแอล พร้อมเมื่อไรมาคุยกัน
armcasanova
4 ตุลาคม 2560 ( 10:48 )
292

“เสี่ยต๊อบ”อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ยอมรับว่าได้ทาบทาม “ซิโก้”เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ไปเป็นผู้ช่วยคุมทีม เอาด์ เฮเวอร์เลย์ เลอเวน สโมสรใหม่ที่บริษัทคิง เพาเวอร์ เป็นเจ้าของในประเทศเบลเยี่ยม

 

 

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรฟุตบอล เอาด์ เฮเวอร์เลย์ เลอเวน หรือ โอเอชแอล ทีมในลีกดิวิชั่นสองของประเทศ เบลเยี่ยม ยอมรับว่าเคยทาบทาม “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทย ไปเป็นผู้ช่วยคุมทีมให้กับสโมสรของเขา แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการตกลงอะไร

ซิโก้ เคยผ่านงานคุมทีมชาติไทยก่อนจะขอลาออก และล่าสุดเจ้าตัวก็ลาออกจากตำแหน่งกุนซือ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ทีมดังในศึกโตโยต้าไทยลีก หลังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังชนะนัดเดียวจากการคุมทีม 10 เกม

ทั้งนี้ทำให้ ซิโก้ เป็นที่สนใจของทีมต่างชาติโดยเฉพาะกลุ่มประเทศอาเซียน ที่ต้องการคว้าตัวเพื่อไปคุมทีม

ล่าสุดทาง อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา หรือคุณต๊อบ รองประธาน “จิ้งจอกสยาม”​เลสเตอร์ ซิตี้ อดีตแชมป์พรีเมียร์ลีก และเป็นเจ้าของทีม โอเอชแอล ก็เปิดเผยว่าเคยมี การพูดคุยกับทางซิโก้ ให้ไปเป็นผู้ช่วยโค้ชของ ไนเจล เพียร์สัน กุนซือคนปัจจุบัน แต่ยังไม่มีการตกลงอะไร เนื่องจากซิโก้ติดคุมท่าเรือ และติดเรียนโค้ชอยู่ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ยังรอฟังคำตอบจากทางซิโก้ถ้าหากตกลงก็มาคุยกันในเรื่องของรายละเอียดอีกครั้ง

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้