รีเซต
เตรียมปล่อยของ! นิรันดร์ ขอพิสูจน์ตัวเองใน U23 เพื่อต่อยอดติดธงช้างศึกชุดใหญ่

เตรียมปล่อยของ! นิรันดร์ ขอพิสูจน์ตัวเองใน U23 เพื่อต่อยอดติดธงช้างศึกชุดใหญ่

เตรียมปล่อยของ! นิรันดร์ ขอพิสูจน์ตัวเองใน U23 เพื่อต่อยอดติดธงช้างศึกชุดใหญ่
armcasanova
4 ตุลาคม 2560 ( 13:47 )
216

 

นิรันดร์ ฮานส์สัน มีมาก ปราการหลังป้ายแดง ทีมชาติไทย ชุดยู-23ปี ยอมรับตื่นเต้นกับการเดินทางมาประเทศไทยครั้งแรกแล้วได้รับใช้แผ่นดินเกิดทันที ยอมรับโฟกัสไปที่ช่วยต้นสังกัด “มังกรไฟ” โปลิศ เทโรฯ มากกว่าเนื่องจากโปรแกรมการแข่งขันค่อนข้างถี่ วาดความฝันติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ในอนาคต

ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจหลังได้เข้ามารับใช้ “ช้างศึก” เป็นครั้งแรกในชีวิตว่า “ จริงๆแล้วผมโฟกัสกับการช่วยต้นสังกัด เทโรฯมากกว่า เนื่องจากมีโปรแกรมที่ถี่มาก แต่ก็ไม่คิดว่าจะได้รับใช้แผ่นดินเกิดที่รวดเร็วแบบนี้ อย่างไรก็ตามก็ต้องขอบคุณบรรดาสต๊าฟโค้ชที่เล็งเห็นถึงความสามารถของผมและเรียกมาติดทีมชาติไทยในครั้งนี้” 

ปราการหลังทีมชาติไทย ยังวาดหวังถึงอนาคตอีกว่า “แน่นอนว่าทีมชาติไทยชุดใหญ่คือความฝันที่ผมตั้งเป้าหมายว่าจะไปถึงให้ได้ในอนาคต แต่เวลานี้ขอพิสูจน์ฝีเท้ากับ ยู-23ปีทีมชาติไทยให้ได้ ก่อน” นิรันดร์ กล่าว

สำหรับ นิรันดร์ ฮานส์สัน มีมาก นักเตะวัย 21 ปี เป็นกองหลังเจ้าของความสูง 180 ซ.ม.เป็นนักเตะเลือดไทยแท้ เกิดที่ประเทศไทย ในช่วงอายุขวบครึ่งอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ก่อนที่ครอบครัวชาวสวีเดนจะรับเอาไปอุปการะดูแล ชื่นชอบในการเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจตั้งแต่เด็ก ก่อนที่จะหันมาเอาจริงเอาจังกับการเล่นฟุตบอล

กระทั้งได้เล่นสโมสรอาชีพกับ บรอมมาพอจคาร์นา ในลีกสวีเดน มาเล่นที่ประเทศไทยครั้งแรกกับ การท่าเรือ ในเลกแรกฤดูกาล 2017 จากนั้นย้ายซบทัพ “มังกรไฟ” ในช่วงเลก 2 ลงสนามไปแล้ว 10 นัด

ทีมชาติไทยชุด ยู-23 ปีที่จะมีคิวอุ่นเครื่องทีมชาติจอห์แดน ยู-23ปี ในวันที่ 8 ต.ค. นี้ ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี โดยสามารถรับชมได้ทาง แอปพลิเคชั่น TrueID

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้