รีเซต
ประสบการณ์เพียบ! สิทธิโชค ซูฮก โค้ชโย่ง-โค้ชโซรัน ยอดโค้ชกองหน้า

ประสบการณ์เพียบ! สิทธิโชค ซูฮก โค้ชโย่ง-โค้ชโซรัน ยอดโค้ชกองหน้า

ประสบการณ์เพียบ! สิทธิโชค ซูฮก โค้ชโย่ง-โค้ชโซรัน ยอดโค้ชกองหน้า
kentnitipong
5 ตุลาคม 2560 ( 10:53 )
835

สิทธิโชค กันหนู สตาร์ช้างศึกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ออกมาเผย ได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์การล่าประตูจาก โค้ชโย่ง และ โค้ชโซรัน เนื่องจากโค้ชทั้งสองเคยเป็นกองหน้าอาชีพทั้งคู่

 

 

ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่เก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่แคมป์บุรีรัมย์ บางบ่อ จ. สมุทรปราการ เพื่อเตรียมลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติจอร์แดน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันที่ 8 ตุลาคม 2560

โดยโซรัน ยานโควิช เฮดโค้ชทัพ “ช้างศึก ยู-23” ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อให้นักเตะได้เรียนรู้ระบบการเล่น ที่จะใช้ในเกมกับทีมชาติ จอร์แดน ยู-23 ซึ่งการฝึกซ้อมในช่วงเช้าเน้นไปที่การจบสกอร์ในรูปแบบต่างๆ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงเสร็จสิ้น

 

 

ภายหลังจากการฝึกซ้อม “ไอซ์” สิทธิโชค กันหนู กองหน้าของทีม ได้กล่าวถึงการฝึกซ้อมว่า “การฝึกซ้อมถือว่าเป็นไปได้ด้วยดี ซึ่งประสบการณ์ต่างๆ ที่ โค้ชโซรัน สอน น่าจะทำให้เราสามารถนำไปสู้กับทีมในทวีปเอเชียได้ดีขึ้น”

หัวหอกจากทีมไทยฮอนด้าฯ กล่าวต่อไปว่า “ทุกคนในทีมต่างกระหายฝึกซ้อม และทุ่มเทตั้งใจ เพื่อเรียนรู้ในการเล่น ซึ่งถือเป็นบรรยากาศที่ดีสำหรับทีม”

“ส่วนตัวผมได้ประสบการณ์เยอะมาก จาก โค้ชโย่ง และ โค้ชโซรัน เพราะเขาเคยเป็นกองหน้าอาชีพทั้งคู่ ผมเองก็เป็นกองหน้าด้วย ดังนั้นถือเป็นประการณ์ที่ดี และเป็นอะไรที่น่าค้นหา ผมเองต้องทำตัวเป็นน้ำที่ไม่เต็มแก้ว พร้อมรับคำชี้แนะจากทุกคนเสมอครับ”

 

 

“ผมพร้อมเสมอหากโค้ชต้องการให้เล่นตำแหน่งอื่นที่ไม่ใช่กองหน้า การมาเล่นฟุตบอล ผมสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่ง อยู่ที่โค้ชแต่ละคนว่าจะใช้ผมเล่นตรงไหน เพื่อให้เกิดประโชน์สูงสุดแก่ทีม” หัวหอกทัพ “ช้างศึก ยู-23 กล่าวปิดท้าย

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะลงอุ่นเครื่องพบกับทีมชาติจอร์แดน ยู-23 ในวันที่ 8 ตุลาคม 2560 ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เวลา 16.00 น.

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้