รีเซต
เจ็บแล้วจำ! "รอรีย์" เผยสาเหตุไม่ชอบ "คีน"

เจ็บแล้วจำ! "รอรีย์" เผยสาเหตุไม่ชอบ "คีน"

เจ็บแล้วจำ! "รอรีย์" เผยสาเหตุไม่ชอบ "คีน"
oopsoi5
5 ตุลาคม 2560 ( 11:47 )
84

อดีตนักกอล์ฟมือหนึ่งของโลกชาวไอริช รอรีย์ แมคอินรอย เปิดเผยถึงเหตุที่ทำให้เขากลายเป็นขวัญใจเด็กๆทุกคน นั่นคือเขาจะแจกลายเซ็นต์ทุกครั้งที่มีเด็กๆมาขอ เป็นเพราะเขาไม่ต้องการให้ใครมีความรู้สึกผิดหวังเช่นเดียวกับตนที่เคยถูก รอย คีน อดีตกัปตันทีมปีศาจแดง ชาวไอริช ปฏิเสธการขอลายเซ็นอย่างเจ็บปวด

 

 

 

แม็คอิลรอย ย้อนเหตุการณ์ว่า “ผมเคยไปดูรายการกอล์ฟเวิร์ลแมตช์เพล์ ที่ เวนท์เวิร์ธ ทุกๆเดือนตุลาคม และผมก็ได้ลูกกอล์ฟจากมาร์ค โอเมร่า หรือแซม ทอร์แรนซ์

และต่อมาผมได้ไปชมการแข่งขันฟุตบอล และขอลายเซ็นของ รอย คีน ตอนที่เดินทางไปที่ พอร์ทมาน็อค ลิงค์ส โฮเทล ที่ดับลิน ตอนนั้นเขามากับทีมชาติไอร์แลนด์แล้วก็ตอบปฏิเสธผมมา แน่นอนเขามีสิทธิ์ทำแบบนั้น แต่มันก็ทำให้ผมรู้สึกไม่ดีตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา”

“มันทำให้ผมเข้าใจความรู้สึกของเด็ก โดยเมื่อไรก็ตามที่เด็กๆมาขอลายเซ็นผมจะคิดเสมอว่าในอดีตผมรู้สึกเสียใจเช่นไรที่ถูกปฏิเสธการร้องขอ โดยเฉพาะในกลุ่มคนดูผมจะมองหาเด็กๆเพื่อแจกลูกกอล์ฟให้กับเขา มันเป็นสิ่งเล็กๆแต่ก็มีความความหมายสำหรับเขา และคิดว่านั่นอาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้เขามาเล่นกอล์ฟ”อดีตมือ 1 ของโลก กล่าวปิดท้าย

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้