รีเซต
ทำถูกแล้ว! โครส ชี้คิดไม่ผิดเลือกปัดผีซบราชันฯ ตอกย้ำความสัมพันธ์ "ซีดาน" สุดปึ๊ก

ทำถูกแล้ว! โครส ชี้คิดไม่ผิดเลือกปัดผีซบราชันฯ ตอกย้ำความสัมพันธ์ "ซีดาน" สุดปึ๊ก

ทำถูกแล้ว! โครส ชี้คิดไม่ผิดเลือกปัดผีซบราชันฯ ตอกย้ำความสัมพันธ์ "ซีดาน" สุดปึ๊ก
kentnitipong
5 ตุลาคม 2560 ( 12:19 )
257

โทนี่ โครส กองกลางคนเก่งของเรอัล มาดริด และทีมชาติเยอรมัน ออกมาเปิดปากยืนยันว่า เป็นความคิดที่ถูกต้องแล้ว ที่ตนเองตัดสินใจย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาเล่นกับ เรอัล มาดริด ในสเปน แม้ในช่วงเวลานั้นจะมี “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจเช่นกัน

 

 

ย้อนกลับไปในปี 2014 โทนี่ โครส ตัดสินย้ายจากบาเยิร์น มิวนิค มาอยู่กับเรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ ซึ่งในเวลานั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ให้ความสนใจที่จะดึงตัวเค้าไปร่วมทีมเช่นกัน

ซึ่งล่าสุดโครสก็ได้ออกมาเปิดใจถึงการเลือกย้ายมาเล่นที่สเปนว่า “การเลือกเปลี่ยนแปลงย้ายทีมของผมคือสิ่งที่ถูกต้อง อย่างไม่ต้องสงสัย ถ้าคุณย้ายไปเล่นต่างแดนกับยอดทีม มันหมายถึงการก้าวไปอีกขั้นในการพัฒนาอาชีพของคุณ คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องการผมที่ มาดริด และเขาเลือกเดิมพันกับผม

นอกจากนี้สตาร์วัย 27 ปี ยังกล่าวถึงการร่วมงานกับ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือคนปัจจุบันของราชันชุดขาวว่าทั้งสองต่างมีความสัมพันธ์ที่ดี อันเป็นผลต่อเนื่องมาจากความเชื่อใจซึ่งกันและกัน

“จากจุดเริ่มต้น เขาให้ความเชื่อมั่นกับผมเป็นอย่างมาก และใน 2 ปีกับมาดริด ซีเนอดีน (ซีดาน) ให้ผมลงเล่นเกือบทุกเกม โดยเฉพาะกับเกมใหญ่ๆ ผมจะพยายามทุ่มเททุกอย่างเพื่อทีม เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ความสัมพันธ์ที่ดีกับโค้ช เป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักเตะทุกคน”

ทั้งนี้ โครส ถือเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ตัวรับที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในโลก หลังพาทัพ “โลส บลังโกส” กวาดมาได้ถึง 8 โทรฟี่ ตลอดการค้าแข้ง 4 ฤดูกาลในถิ่น เบร์นาเบว ตลอดจนเป็นกำลังสำคัญในการนำ เรอัล มาดริด คว้าทั้งแชมป์ลา ลีก้า และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองในซีซั่นที่แล้ว

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้