รีเซต
พร้อมหน้าพร้อมตา! โลมาสาวตัวใหม่ ตบเท้าเข้าซ้อม พร้อมช่วยทีมป้องกันแชมป์

พร้อมหน้าพร้อมตา! โลมาสาวตัวใหม่ ตบเท้าเข้าซ้อม พร้อมช่วยทีมป้องกันแชมป์

พร้อมหน้าพร้อมตา! โลมาสาวตัวใหม่ ตบเท้าเข้าซ้อม พร้อมช่วยทีมป้องกันแชมป์
armcasanova
5 ตุลาคม 2560 ( 13:31 )
1.2K

 

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีมสุพรีม ชลบุรี-อี.เทค แชมป์เก่าศึกลูกยางไทยแลนด์ลีก วันนี้ 2 นักตบหน้าใหม่ของทีมอย่าง “ปู” มลิกา กันทอง ตบสาวดีกรีทีมชาติไทย และ ซารีอา ฟรีแมน ผู้เล่นชาวมะกัน ดีกรีผู้เล่นยอดเยี่ยมของลีกประเทศเปรูในปีล่าสุด ได้ลงฝึกซ้อมครั้งเเรกกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“โค้ชยะ” น.ท.ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ผู้ฝึกสอน “โลมาสีชมพู” กล่าวว่า “ยังไม่เน้นอะไรมากนักในส่วนของการฝึกซ้อม เพราะว่าผู้เล่นที่ติดทีมชาติเพิ่งจะกลับมาฝึกซ้อมได้ไม่กี่วัน เบื้องต้นพยายามเน้นในเรื่องของสภาพร่างกายเเละความฟิตของเเต่ละคน ซึ่งโดยรวมก็ถือว่าน่าพอใจ เพราะผู้เล่นคนอื่นๆ ในทีมเราได้ฝึกซ้อมเตรียมร่างกายมาก่อนล่วงหน้าตั้งแต่เดือนสิงหาคมแล้ว ส่วนในรายของ 2 ผู้เล่นใหม่ คงต้องใช้เวลาอีกสักพักในการปรับตัว เเต่เชื่อว่าไม่น่ามีปัญหาเเน่นอน หลักๆ คงจะเป็นเรื่องการสื่อสารของผู้เล่นต่างชาติ กับผู้เล่นคนอื่นๆ เท่านั้น ที่ยังต้องใช้เวลาอีกสักพัก

ขณะที่ มลิกา กันทอง พูดถึงการลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ว่า ไม่มีปัญหาในการปรับตัวกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพราะส่วนใหญ่ก็คุ้นเคยกันอยู่เเล้ว รวมทั้งหลายๆคนก็เคยเก็บตัวในเเคมป์ทีมชาติด้วยกันมาเเล้ว ส่วนภาพรวมของการฝึกซ้อมในตอนนี้ถือว่าออกมาค่อนข้างดี สภาพร่างกายเริ่มกลับมาเเข็งเเรงมากขึ้นเรื่อยๆ เเละจากนี้จะพยายามเรียกความฟิตกลับคืนมาให้สมบูรณ์ที่สุดก่อนเปิดฤดูกาล

 

ชมสด!! กีฬาชั้นนำระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้