รีเซต
โค้งสุดท้าย! มาดามแป้ง พาชบาแก้ว U19 เข้ากรุง ทบทวนแผนก่อนสู้ศึกที่จีน

โค้งสุดท้าย! มาดามแป้ง พาชบาแก้ว U19 เข้ากรุง ทบทวนแผนก่อนสู้ศึกที่จีน

โค้งสุดท้าย! มาดามแป้ง พาชบาแก้ว U19 เข้ากรุง ทบทวนแผนก่อนสู้ศึกที่จีน
kentnitipong
5 ตุลาคม 2560 ( 14:47 )
123

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมทัพชบาแก้ว U19 เตรียมพาลูกทีมย้ายแคมป์ปักหลักหนองจอกช่วงโค้งสุดท้าย หวังให้นักเตะมีสมาธิทบทวนแผนการเล่น ก่อนเดินทางสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ประเทศจีน

 

 

“ชบาแก้ว” ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชุดเตรียมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 15-28 ตุลาคม 2560 ภายใต้การดูแลของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม โดยมี “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน รับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน ซึ่งทีมชาติไทยอยู่ร่วมสาย เอ ร่วมกับจีน, เกาหลีเหนือ และอุซเบกิสถาน

โดยล่าสุด เตรียมย้ายแคมป์จาก จ.ขอนแก่น มาอยู่ที่ สนามหญ้าเทียม ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติหนองจอก ในวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม นี้ เพื่อให้ลงฝึกซ้อมในช่วงฝนตกหนักได้อย่างไร้อุปสรรค เพื่อให้นักเตะฟิตพร้อมเต็มที่ก่อนไปจีน

 

 

ด้านมาดามแป้ง กล่าวว่า “ตอนนี้แคมป์ที่ขอนแก่นเจอปัญหา เพราะฝนตกหนักตลอด สนามน้ำท่วมขังซ้อมได้ไม่เต็มที่ จึงเตรียมพาน้องๆ เตรียมย้ายเข้ามาอยู่ที่หนองจอกในวันเสาร์นี้ อาจก่อนกำหนดเล็กน้อย แต่เพื่อให้การฝึกซ้อมโค้งสุดท้ายนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและต่อเนื่องที่สุด แน่นอนว่าช่วงนี้คงเป็นการทบทวนแผนการเล่นให้เกิดความเข้าใจ นักเตะจึงจำเป็นต้องมีสมาธิจดจ่อกับเรื่องในสนาม ซึ่งการมาอยู่แคมป์ปิดครั้งนี้ น่าจะเป็นประโยชน์สูงสุดกับทีม”

 

 

“น้องๆ ชุดนี้รวมตัวฝึกซ้อมกันกว่า 1 ปี โดยมีโค้ชหนึ่งฤทัยดูแล แล้วยังได้ร่วมแข่งขันฟุตบอลลีกหญิงในช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา การเจอทีมรุ่นพี่ที่มีความสามารถเหนือกว่า ถือเป็นการเตรียมทีมชั้นดีให้กับน้องๆ ซึ่งทุกคนก็ทำได้ดีกว่าที่คาดการณ์ไว้ด้วย ดังนั้นตอนนี้เหลือเพียงการตัดรายชื่อ 23 คนที่ดีที่สุดเท่านั้น เราคงได้อัพเดตความพร้อมของน้องๆ อีกครั้งค่ะ”

 

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2017 (U19) รอบสุดท้าย ทีประเทศจีน ระหว่างวันที่ 15-28 ตุลาคม 2560 โดยไทยลงแข่งรอบแรก 15 ตุลาคม พบเกาหลีเหนือ, 18 ตุลาคม พบจีน และ 21 ตุลาคม พบอุซเบกิสถาน โดยจะทำการคัดเลือก 3 ทีมที่ดีที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก รุ่นอายุ 20 ปี ที่ประเทศฝรั่งเศส

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้