รีเซต
ยังได้มากกว่านี้! นฤบดินทร์ พอใจฟอร์มตัวเอง แต่ยังพัฒนาได้อีก

ยังได้มากกว่านี้! นฤบดินทร์ พอใจฟอร์มตัวเอง แต่ยังพัฒนาได้อีก

ยังได้มากกว่านี้! นฤบดินทร์ พอใจฟอร์มตัวเอง แต่ยังพัฒนาได้อีก
Supanat
6 ตุลาคม 2560 ( 11:32 )
577

นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็คขวาจากบุรีรัมย์ พูดถึงฟอร์มส่วนตัวหลังได้เป็นตัวจริง ในเกมกระชับมิตรที่บุกชนะ เมียนมา 3-1 ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์

นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็คขวาทีมชาติไทย ยอมรับพอใจฟอร์มตัวเอง แต่ก็ยังไม่ถือว่าดีที่สุด ในเกมที่บุกชนะ ทีมชาติเมียนมา 3-1 ที่สนามมัณฑะลาร์ ธิริ เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา ในเกมกระชับมิตร ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ วันที่ 5 ตุลาคม 2560

แบ็คขวาวัย 23 ปี ได้รับโอกาสเป็นตัวจริงในเกมนี้ ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ขณะที่ นฤบดินทร์ ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับฟอร์มตัวเองหลังจบเกมว่า

“ดีใจครับที่โค้ชไว้ใจและให้ลงเป็น 11 ตัวจริงในยุคโค้ช (มิโลวาน ราเยวัช) อีกครั้ง นัดนี้ผมก็ทำเต็มที่แล้วครับ ขอบคุณสำหรับโอกาสและเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยกันเล่น” นฤบดินทร์กล่าว

“ฟอร์มส่วนตัวก็โอเคครับ แต่ถามว่าดีหรือไม่ สำหรับผมยังคิดว่าไม่ถึงกับดี ในฐานะที่ผมเป็นกองหลัง การที่ทีมเสียประตูไม่ใช่เรื่องที่น่าพอใจอยู่แล้ว ซึ่งแสดงว่าผมยังมีข้อผิดพลาดที่ยังต้องปรับปรุงและพยายามเรียนรู้จากโค้ชต่อไปครับ”

“นี่เป็นเกมที่หนัก แน่นอนว่าหลังจากกลับไป เราต้องฟื้นฟูสภาพร่างกายให้เร็วเพื่อให้พร้อมที่สุดก่อนเกมกับ เคนยา” นฤบดินทร์ ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะเดินทางกลับถึงประเทศไทย ช่วงบ่ายวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ก่อนมีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเคนยา ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม ในเกมกระชับมิตร ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ วันที่ 8 ตุลาคม 2560

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้