รีเซต
"มาดามแป้ง" ร่วมองค์กรเอกชน มอบรางวัลแข้งสาวไทย ผลงานซีเกมส์ ครั้งที่ 29

"มาดามแป้ง" ร่วมองค์กรเอกชน มอบรางวัลแข้งสาวไทย ผลงานซีเกมส์ ครั้งที่ 29

"มาดามแป้ง" ร่วมองค์กรเอกชน มอบรางวัลแข้งสาวไทย ผลงานซีเกมส์ ครั้งที่ 29
Supanat
6 ตุลาคม 2560 ( 12:44 )
189

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมสาวไทย จับมือร่วมพันธมิตรภาคเอกชน จัดพิธีมอบเงินรางวัลพิเศษแก่ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 29 “กัวลาลัมเปอร์เกมส์ 2017” พร้อมอัพเดตความเคลื่อนไหวทีมและผลงานเตรียมสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ในเดือนเมษายน 2018 ที่ประเทศจอร์แดน

วันที่ 6 ตุลาคม 2560 เวลา 11.00 น. ที่อาคารเมืองไทยประกันภัย นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จัดงานมอบเงินอัดฉีดแก่ทีมฟุตบอลหญิง ซึ่งคว้าเหรียญเงิน จากการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเป็นหนึ่งเหรียญรางวัลที่น่าภาคภูมิใจของประเทศไทย โดยมีองค์กรต่างๆ ประสงค์มอบรางวัลพิเศษ เพื่อนเป็นกำลังใจให้แก่คณะกีฬา ตลอดจนผู้ฝึกสอน ทีมฟุตบอลหญิง ได้แก่ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จำนวน 300,00 บาท, บริษัท ทีคิมเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด จำนวน 500,00 บาท, NAMU LIFE SNAIL WHITE จำนวน 100,00 บาท และบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) จำนวน 850,000 บาท นอกจากนี้ยังมีบริษัทที่ไม่ประสงค์ออกนามมอบเพิ่มอีก 250,000 บาท รวมเป็นยอดเงินสนับสนุนทั้งสิ้น 2,000,000 บาท

โดย มาดามแป้ง กล่าวว่า “ขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านที่มอบความรักและกำลังใจให้แก่ทีม ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในการทำหน้าที่เพื่อประเทศชาติด้วยดีมาอย่างต่อเนื่อง ในการลงนามทุกครั้ง เงินรางวัลไม่ใช่คำตอบสุดท้ายที่ทุกคนคาดหวัง เพราะนักกีฬาทุกคนต่างก็มุ่งหวังสร้างผลงานและชื่อเสียงเกียรติภูมิให้แก่ประเทศไทย ดิฉันภูมิใจแทนน้องๆ ที่มีผู้ใหญ่ใจดีคอยให้การสนับสนุนทุกผลงานของพวกเขาด้วยความจริงใจ ทุกการสนับสนุน ในวันนี้จะเป็นแรงผลักดันและกำลังใจที่สำคัญ ให้น้องๆ ทุกคนตระหนักถึงหน้าที่ความรับผิดชอบ ที่ต้องเดินหน้าต่อไปในสนามในนามของทีมชาติไทย”

“ดิฉันขอใช้โอกาสนี้ ขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ไว้วางใจมอบหมายให้ดิฉันทำหน้าที่ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทั้ง 2 ชุด เพื่อสานต่อทีมชาติ งานสำคัญที่หนักที่สุดคงจะเป็นฟุตบอลหญิงชุดใหญ่ กับเป้าหมายในการไปฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ที่ฝรั่งเศส ซึ่งด่านแรกคือการคัดรอบสุดท้ายที่จะเกิดขึ้นในเดือน เมษายน 2018 ที่จอร์แดน หลังจากนี้ คงจะนำเสนอแผนการเตรียมทีม ทั้งการอุ่นเครื่องกับทีมชั้นนำในช่วงฟีฟ่า เดย์ ปลายปีนี้ และการเก็บตัวฝึกซ้อมภายในและต่างประเทศ ซึ่งจะเป็นไปตามแนวทางที่สอดคล้องกับนโยบาลของสมาคมกีฬาฟุตบอลเป็นหลัก”

นอกจากนี้ มาดามแป้ง ยังกล่าวต่ออีกว่า “ผลงานจากซีเกมส์ ที่ผ่านมา บ่งชี้ว่าทีมของเรายังต่องพัฒนาให้มากขึ้น แน่นอนว่าหลังจากการพัฒนาขีดความสามารถของทีมและนักกีฬาแล้ว ทีมงานต้องทำงานให้หนักขึ้นเพื่อมุ่งเน้นแก้ไขข้อผิดพลาดต่างๆ ที่เกิดขึ้นให้เหลือน้อยที่สุดจนทีมทีความพร้อมสูงสุด นักกีฬาฟุตบอลหญิงชุดนี้คือชุดความหวังในหารสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง เราหวังและมองเป้าหมายจุดเดียวกัน ดังนั้นดิฉันพร้อมทำงานหนักร่วมกับทุกท่าน ทุกฝ่าย เพื่อให้โอกาสนี้เป็นของเราอีกครั้ง อย่างไรคงต้องฝากให้พี่น้องแฟนบอลชาวไทยช่วยติดตามเป็นกำลังใจให้ทีมฟุตบอลหญิงทั้ง 2 ชุด คือ ชุดใหญ่ และน้อง 19 ปีด้วย”

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้