รีเซต
ซามเปาลี มั่นใจ อาร์เจนติน่า เข้ารอบสุดท้ายบอลโลก 2018 แน่นอน

ซามเปาลี มั่นใจ อาร์เจนติน่า เข้ารอบสุดท้ายบอลโลก 2018 แน่นอน

ซามเปาลี มั่นใจ อาร์เจนติน่า เข้ารอบสุดท้ายบอลโลก 2018 แน่นอน
Supanat
6 ตุลาคม 2560 ( 16:33 )
616

ฮอร์เก้ ซามเปาลี ยืนยันว่า อาร์เจนติน่า จะเข้ารอบสุดท้ายศึกฟุตบอลโลก 2018 อย่างแน่นอน หลังเสมอ เปรู 0-0

ซามเปาลี ไม่พอใจลูกทีมที่เสมอกับเปรู แม้ว่าจะมีแฟนบอลเข้ามาเต็มความจุ เพื่อให้กำลังใจทีมที่สนาม แต่เชื่อว่าเชื่อว่าทีมจะได้ไปรัสเซีย

ถ้าทัพฟ้าขาว พลาดการเข้ารอบสุดท้ายในปีหน้า จะเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1970 ที่อดีตแชมป์โลก 2 สมัยจะไม่ได้เข้าไปเล่นรอบสุดท้าย หลังทีมสามารถเข้าไปสู่ชิงชนะเลิศได้ในครั้งที่แล้วที่บราซิล

แม้ว่า กุนซือใหญ่ของ อาร์เจนติน่า จะไม่พอใจในผลการแข่งขัน แต่เชื่อว่าในทีมยังมีความกระตือรือร้น และบรรยากาศนี้จะช่วยพาทีมผ่านรอบคัดเลือกไปได้

“ผมมั่นใจมากๆ ถ้าทีมเรายังเล่นด้วยความมั่นใจแบบนี้ เราจะผ่านเข้ารอบสุดท้ายในฟุตบอลโลก วันนี้อาร์เจนติน่า เหนือกว่าเปรูอย่างชัดเจน แต่สถานการณ์ไม่เป็นใจให้เรา เราไม่ชนะตามสกอร์บอร์ดแต่เราชนะในเกมการแข่งขัน ผมหวังว่าทุกๆ อย่างจะดีขึ้น”

4 ทีมในทวีปอเมริกาใต้ที่จะได้สิทธิไปเล่นรอบสุดท้ายโดยอัตโนมัติ และอีก 1 ทีมที่จะต้องไปเพลย์ออฟกับนิวซีแลนด์ โดยอาร์เจนตินาอยู่ในอับดับ 6 และจะต้องเอาชนะ เอกวาดอร์ ที่ไม่ได้ลุ้นอะไรแล้วเพื่อสเข้ารอบต่อไป

แต่ผลเสมอในเกมดังกล่าวก็เพียงพอที่จะทำให้ อาร์เจนติน่า ผ่านเข้ารอบสุดท้ายแบบอัตโนมัติ ถ้าโคลัมเบียเอาชนะเปรู และปารากวัยไม่ชนะเวเนซุเอลา บ๋วยของกลุ่ม หรืออีกหนึ่งเงื่อนไขถ้า ชิลีแพ้บราซิลเกิน 1 ลูก ปารากวัยไม่ชนะ โคลัมเบียและเปรูไม่เสมอ ก็ทำให้อาร์เจนติน่าผ่านเข้ารอบแบบอัตโนมัติได้เช่นกัน

“ผมมั่นใจถ้าเรายังเล่นแบบวันนี้ได้ อาร์เจนติน่าจะผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก”

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้