รีเซต
ปิดจ็อบ! โครส เจ็บซี่โครงถอนตัวทัพ "อินทรีเหล็ก" หลังพาทีมตีตั๋ว รัสเซีย 2018

ปิดจ็อบ! โครส เจ็บซี่โครงถอนตัวทัพ "อินทรีเหล็ก" หลังพาทีมตีตั๋ว รัสเซีย 2018

ปิดจ็อบ! โครส เจ็บซี่โครงถอนตัวทัพ "อินทรีเหล็ก" หลังพาทีมตีตั๋ว รัสเซีย 2018
kentnitipong
7 ตุลาคม 2560 ( 11:15 )
561

โทนี่ โครส  มิดฟิลด์เชิงสูงของเรอัล มาดริด ตัดสินใจขอถอนตัวจากทีมชาติเยอรมันเนื่องจากมีอาการเจ็บซี่โครงรบกวน หลังได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมบุกชนะ ไอร์แลนด์เหนือ ไป 3-1 และส่งผลให้พลพรรค “อินทรีเหล็ก” ตีตั๋วสู่ฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายกลางปีหน้าที่ รัสเซีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

ดาวเตะวัย 27 ปี มีอาการเจ็บซี่โครง ติดตัวมาตลอด แม้จะสามารถกลับมาช่วยต้นสังกัดได้ใน 2 นัดหลังสุดที่ชนะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในศึกยูฟ่า  แชมเปี้ยนส์ ลีก และเอสปันญ่อล ใน ลา ลีก้า แต่การลงเล่นทีมชาติได้ทำให้อาการบาดเจ็บกำเริบขึ้นมา จนล่าสุด ทีมชาติเยอรมันจึได้ออกมาประกาศว่า โทนี่ โครส จะพลาดเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับ อาเซอร์ไบจาน วันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ถือเป็นการผ่านเข้าไปเล่นในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเป็นสมัยที่ 17 ติดต่อกันของแชมป์โลก 4 สมัย นับตั้งแต่ปี 1954 ที่ สวิตเซอร์แลนด์ และถือเป็นครั้งที่ 19 จากฟุตบอลโลก 21 ครั้ง (รัสเซีย 2018 = ฟุตบอลโลกครั้งที่ 21)

โดยผลงานในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายครั้งที่ผ่านมา ทีมชาติเยอรมัน ภายใต้การนำของ โยอาคิม เลิฟ สามารถโชว์ฟอร์มสะท้านวงการลูกหนังโลก ด้วยการหักด่านคว่ำเจ้าภาพอย่าง บราซิล ด้วยสกอร์ช็อกโลกถึง 7-1 ในรอบรองชนะเลิศ ก่อนที่ มาริโอ เกิร์ตเซ่ จะสมบทฮีโร่ในนัดชิงชนะเลิศด้วยการยิงประตูใส่ทัพ “ฟ้าขาว” อาร์เจนติน่า คว้าแชมป์โลกไปครองอย่างยิ่งใหญ่

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้