รีเซต
อยากทำให้ครอบครัวภูมิใจ! สหรัฐ หวังได้โอกาสลงสนาม ช้างศึก U23 บู๊ จอร์แดน

อยากทำให้ครอบครัวภูมิใจ! สหรัฐ หวังได้โอกาสลงสนาม ช้างศึก U23 บู๊ จอร์แดน

อยากทำให้ครอบครัวภูมิใจ! สหรัฐ หวังได้โอกาสลงสนาม ช้างศึก U23 บู๊ จอร์แดน
kentnitipong
7 ตุลาคม 2560 ( 11:27 )
575

สหรัฐ ปองสุวรรณ ดาวเตะจากค่าย “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ออกมาเผยว่า ตนหวังที่จะได้รับโอกาสลงสนามในเกมดังกล่าว พร้อมยกเพื่อนร่วมทีมทุกคนช่วยให้ตนปรับตัวกับทีมได้ง่าย

 

 

ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่เตรียมลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติจอร์แดน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันที่ 8 ตุลาคม 2560

โดย “เจ้าปลื้ม” สหรัฐ ปองสุวรรณ แนวรับของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวถึงการมีชื่ออยู่ในทัพ “ช้างศึก ยู-23 ชุดเตรียมอุ่นเครื่องกับทีมชาติ จอร์แดน ยู-23 ว่า “ดีใจมากครับมีโอกาสติดทีมชาติไทย ยู23 ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีในการเรียนรู้จาก โค้ชโซรัน และ โค้ชโย่ง ครับ”

“นอกเหนือจากประสบการณ์ที่ได้ก็คือ การได้รู้จักเพื่อนร่วมทีมใหม่ๆ ซึ่งทุกคนเป็นกันเอง และช่วยแนะนำผม ทำให้ผมพัฒนาการเล่นของตัวเองให้ดียิ่งขึ้นครับ”

ส่วนเป้าหมายในเกมกับ จอร์แดน นั้น “เจ้าปลื้ม กล่าวว่า“ส่วนเกมกับ จอร์แดน นั้น ผมก็หวังจะได้รับโอกาสลงสนาม เพราะมีการถ่ายทอดสดด้วย ผมอยากให้ครอบครัวได้ดูผมเล่น ซึ่งคงทำให้ครอบครัวภูมิใจในตัวผมครับ ผมจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ” แนวรับจากสโมสร เชียงใหม่ เอฟซี กล่าวปิดท้าย

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะลงอุ่นเครื่องพบกับทีมชาติจอร์แดน ยู-23 ในวันที่ 8 ตุลาคม 2560 ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เวลา 16.00 น. ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมด้วย

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้