รีเซต
ก่อนลุยคัดเอเชีย! มาร์ค ควง กัณตพัชห์ มั่นใจช้างศึก U19 ดับซ่าส์อิเหนา เกมอุ่นเครื่อง

ก่อนลุยคัดเอเชีย! มาร์ค ควง กัณตพัชห์ มั่นใจช้างศึก U19 ดับซ่าส์อิเหนา เกมอุ่นเครื่อง

ก่อนลุยคัดเอเชีย! มาร์ค ควง กัณตพัชห์ มั่นใจช้างศึก U19 ดับซ่าส์อิเหนา เกมอุ่นเครื่อง
kentnitipong
7 ตุลาคม 2560 ( 16:57 )
102

“มาร์ค” หวังใช้เกมอุ่นเครื่องทดลองนักก่อนเตะลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย “กัณตพัชห์” ชี้อินโดไม่ง่าย แต่เชื่อทัพ “ช้างศึก” U19 ทำได้

 

 

ที่ห้องแถลงข่าวโรงแรมแกรนด์ ซูรี เมืองซิการัง ประเทศอินโดนิเซีย ได้มีการแถลงข่าวก่อนเกมนัดอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี พบกับทีมชาติอินโดนิเซีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่จะทำการแข่งขันในวันที่ 8 ตุลาคม 2560

การแถลงข่าวมี มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส หัวหน้าผู้ฝึกสอนและ กัณตพัชห์ มันปาติ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยรุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี ร่วมแถลงข่าวโดยในงานแถลงข่าวมีสื่อมวลชน
ของประเทศอินโดนีเซียเข้าร่วมทำข่าวเป็นจำนวนมาก

 

 

โดย มาร์ค อลาเบดร้า กล่าวว่า “ขอบคุณอินโดนีเซียมากๆ ที่เชิญเรามาอุ่นเครื่องในครั้งนี้ เดิมทีเรามีแผนจะเก็บตัวที่ไทยแต่เมื่อมีทีมเชิญมาอุ่นเครื่อง เราจึงรีบตอบตกลงเพราะ อินโดนีเซีย เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีผู้เล่นที่ดี ส่วนผมเพิ่งมาร่วมงานกับทีมชาติไทยได้ไม่นาน ทำให้ยังไม่ได้เห็นฝีเท้าของนักเตะอีกหลายๆคน ผมจึงถือโอกาสนี้เรียกนักเตะใหม่เข้ามาทดสอบ ผู้เล่นส่วนใหญ่ของทีมชุดนี้จึงเปลี่ยนไปมาก จากการแข่งขันรายการ เอเอฟเอฟ ที่ผ่านมา”

 

 

“การอุ่นเครื่องเกมนี้จึงถือเป็นเวทีที่จะให้เหล่าบรรดานักเตะหน้าใหม่ได้โชว์ฝีเท้ากัน และยังเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับพวกเขาในการที่จะติดทีมไปทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกในเดือนหน้า”

 

 

ด้าน กัณตพัชห์ มันปาติ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยรุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี กล่าวว่า “เกมนี้เป็นอีกเกมที่ผมคิดว่าไม่ง่าย เพราะอินโดนิเซียเป็นทีมที่ดีอีกหนึ่งทีม แต่ยังไงพวกเราก็จะทำให้เต็มที
และจะเก็บชัยชนะกับไปให้ได้”

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี จะทำการแข่งขันอุ่นเครื่องกับทีมทีมชาติอินโดนิเซีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ 8 ตุลาคม 2560 เวลา 18.30 น. ณ สนามวิบาวา มุกติ สเตเดียม
เมืองชิการัง ประเทศอินโดนิเซีย

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้